Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/11/2022, 17:59 PM

LMHT: Doinb 'làm lố' sau những phát ngôn xúc xiểm Faker

Ngài Doinb luôn có cách này hay cách khác để làm cộng đồng chú ý đến mình và đặc biệt Ngài khá thích nhắc đến Faker. Gần đây anh chàng xin lỗi và còn tự tát mình để thể hiện thành ý.

Doinb dường như chưa từng thôi gây sự chú ý bởi những hành động và phát ngôn của mình liên quan đến những nhân vật đang nổi tiếng. Ngài cũng không phải chưa từng lãnh hậu quả vì sự "lu loa" của mình nhưng với lương của Ngài thì nộp phạt một vài trăm triệu cũng chỉ như "gãi ngứa".

Mới đây Ngài bất ngờ lại nhắc đến Faker trên livestream của mình. Trước đó, mỗi lần nhắc đến Faker, Doinb thường có thái độ khá xúc xiểm, mỉa mai huyền thoại LCK này trước bàn dân thiên hạ. Nhưng lần này không phải là nói xấu như trước, sao LNG giải thích với cộng đồng về “mối thù” không hồi kết với “Quỷ vương”. Theo đó, cựu tuyển thủ FPX chỉ không hài lòng về rank Hàn chứ chẳng có ác cảm gì dành cho huyền thoại T1.

ce9a26f1aba4efb73e59cdc298b8b4c619c53aeae5c3ee3918caa7bafd

Doinb đột nhiên lên tiếng xin lỗi Faker sau hàng loạt phát ngôn không chừng mực

Doinb giải thích về sự nóng giận của mình liên quan đến việc mình đã bỏ tiền rất nhiều để nuôi các tài khoản. Nhưng lại bị khóa mà không có lí do. Mất tiền, mất công sức, nên tuyển thủ này mới tức giận và có những phát ngôn chưa chuẩn mực, thiếu kiềm chế.

Ngài cũng giải thích và xin lỗi thêm về vụ việc từ hồi MSI 2022 Ngài đã giận cá chém thớt như thế nào khi acc Hàn của Doinb bị khóa, anh chàng chỉ hong hóng kết quả của T1 để mỉa mai cho hả giận. Cụ thể, T1 thua G2, anh xỉa xói T1 thôi thì đừng đánh nữa, cứ đi tham quan Busan (nơi tổ chức MSI 2022) và ăn sashimi. Đáng nói hơn, Doinb còn đặt biệt danh cho Faker cho sashimi.

874e1c1443987727d90cfcfcca9f2f01d15f64ba620190fce59e1636e7

Doinb "lố" đến mức tự tát mình trên stream để lời xin lỗi thêm phần chân thành

Đó cũng chẳng phải lần đầu Doinb chỉ trích Faker đã hủy hoại rank Hàn và thậm chí còn ảnh hưởng tới khu vực khác. Sau quãng thời gian dài gây khó khăn trên mạng cho Faker, Doinb đã nhận ra đó là một việc không hay ho gì đồng thời chân thành gửi lời xin lỗi Faker cùng các cổ động viên. Anh chàng biện bạch trên livestream rằng: “Đôi khi tôi không có đầu óc nên nói chuyện như vậy. Hơn nữa, tôi cũng sẽ không lấy việc tuổi trẻ nông nổi để bao biện cho hàng động từ bản thân”. 

Faker (1)

Faker tha thứ và tặng Doinb một cành hồng nè, nhưng fan Faker thì không chắc

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.