Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/12/2022, 09:40 AM

LMHT: Doinb "thất nghiệp" vì đòi đãi ngộ sánh ngang với Faker?

Một trong những câu chuyện đáng chú ý nhất mùa chuyển nhượng LPL 2022 là Doinb sẽ tạm dừng thi đấu. Vậy lý do có phải vì "yêu sách" của Doinb với đội tuyển?

Mùa chuyển nhượng 2022 của LPL đã nói lời chia tay với 2 tên tuổi rất nổi tiếng và có được nhiều sự quan tâm đó là SofM và Doinb. Trong khi SofM quyết định về quê lấy vợ, ổn định lại cuộc sống thì Doinb lại giống một trường hợp bất đắc dĩ ngừng thi đấu vì...không có lời mời nào đủ hợp lí. Doinb đã chấm dứt hợp đồng với LNG và cũng "bể kèo" với TES. Vậy nên thật khó tìm được một đội tuyển nào phù hợp với người đi đường giữa thi phi này.

3(23)

Doinb đã không kí tiếp với LNG và tạm dừng thi đấu

Vốn dĩ nhiều người cho rằng Doinb sẽ tiếp tục ở lại với LNG thôi, nhất là khi  Umi – Vợ của Doinb đang mang thai và cô nàng mong muốn được ở lại Tô Châu. Điều đó đồng nghĩa với việc Doinb sẽ phải tiếp tục gắn bó với LNG. Nhưng thương vụ đã không thành công, nguyên nhân được cho là đến từ những "yêu sách" của tuyển thủ này.

LMHT-Umi4

Với việc vợ muốn ở lại Tô Châu dưỡng thai, nhiều người cho rằng Doinb sẽ "nhún nhường" LNG đôi chút

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì Doinb đã đưa ra yêu cầu mà LNG "không chấp nhận nổi". Tuyển thủ cựu Vô địch CKTG này đã yêu cầu một bản hợp đồng 3 năm với mức lương "chạm trần" tại LPL. Nhiều người ví những đãi ngộ mà Doinb đang đưa ra chẳng khác gì những thứ T1 dành cho Faker.

faker-tu-choi-20-trieu-usd-doinb

Doinb muốn có đãi ngộ như Faker nhưng rõ ràng LNG không cần anh như T1 cần Faker

Nhưng sự thật chứng minh LNG không cần Doinb như cách mà T1 cần Faker. Đội tuyển này nhanh chóng bác bỏ những yêu sách của Doinb và "tiễn" anh khỏi cửa. Sau đó Doinb cũng không tìm thấy một bến đỗ nào phù hợp nên đã quyết định tạm nghỉ thi đấu, còn thời gian trở lại thì chưa xác định.

Doinb cũng chia sẻ thêm về quyết định của mình: "Tôi đã mất đi sự tự tin. Nếu năm ngoái bạn hỏi rằng tôi có thể cùng các đồng đội trẻ đến CKTG không, tôi sẽ tự tin là có. Nhưng năm nay thì không như vậy nữa và tôi quyết định nghỉ ngơi để lấy lại sự tự tin. Có nhiều đội đã liên hệ với tôi. Nhưng tôi muốn tham gia một đội có thể giành chức vô địch. Tôi không thể tham gia một đội không thể cạnh tranh danh hiệu. Tôi cũng không xác định sẽ nghỉ ngơi bao lâu, có thể ngắn nhưng cũng có thể rất dài”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.