Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/07/2023, 13:42 PM

LMHT: Dù có Uzi nhưng EDG vẫn chưa thể có được một thành tích nào đáng kể

Đội hình EDG dù đã có thay đổi rất lớn về đường xạ thủ là có Uzi nhưng đội tuyển vẫn chưa có những thành tích tốt trong những trận thi đấu vừa qua!

Việc Uzi trở lại thi đấu trong màu áo EDward Gaming (EDG) tại LPL Mùa Hè 2023 đã tạo ra một sự kỳ vọng lớn từ phía người hâm mộ LMHT. Họ hy vọng rằng sự xuất hiện của Uzi sẽ mang lại sự thay đổi tích cực cho đội tuyển và giúp họ đạt được thành công trong các giải đấu quan trọng.

Người hâm mộ EDG tin rằng Uzi, với kinh nghiệm và kỹ năng đỉnh cao của mình, có thể mang đến một sự đột phá cho đội tuyển. Với khả năng chơi Xạ Thủ xuất sắc, Uzi có thể là yếu tố quan trọng giúp EDG thi đấu vượt trội và đạt được những kết quả ấn tượng.

lmht-xa-thu-huyen-thoai-uzi-da-lay-lai-phong-do-gong-ganh-edg-toi-chien-thang-thumb-avt

Dù đã có Uzi trong đội hình, nhưng thành tích thi đấu của EDward Gaming (EDG) vẫn chưa thể cải thiện một cách đáng kể. Mặc dù Uzi thi đấu tốt, nhưng các thành viên khác trong đội lại không đạt được sự ổn định cần thiết. Kết quả là, EDG thường gặp khó khăn khi đối đầu với các đối thủ mạnh, và vị trí của họ trong bảng xếp hạng thường nằm ở nhóm đầu.

Thêm vào đó, EDG đang phải đối mặt với một kỷ lục không mấy vui vẻ trong quá khứ. Nếu họ thua thêm một trận nữa, EDG sẽ kết thúc LPL LMHT Mùa Hè 2023 với 8 trận thua. Đây là con số tương đương với mùa giải tệ nhất của EDG từ trước đến nay, năm 2020. Khi đó, đội tuyển này thậm chí đã không thể giành vé tham dự vòng loại.

lmht-doi-hinh-du-co-uzi-nhung-edg-van-chua-the-co-duoc-mot-thanh-tich-dang-ke

Những trận đấu không như kỳ vọng đang khiến người hâm mộ EDG cảm thấy thất vọng. Dù đã có Uzi, nhưng sự bất ổn và kém ổn định từ các thành viên khác trong đội khiến EDG không thể thể hiện sức mạnh thực sự. Điều này đang gây nhiều thách thức cho đội tuyển trong việc nắm bắt cơ hội chiến thắng và thể hiện tốt hơn trong các trận đấu quan trọng.

>>Xem thêm: LMHT: Lần đầu tiên sau 5 năm, Riot chỉnh sửa bùa đỏ và bùa xanh

Trước thềm trận đấu sắp tới, EDward Gaming (EDG) đang chuẩn bị đối mặt với một thách thức đáng gờm, đó chính là đội tuyển Weibo Gaming (WBG). Đội tuyển này vừa mới giành chiến thắng quan trọng trước Royal Never Give Up, đồng thời lọt vào nhóm 6 đội mạnh nhất trong LPL hiện tại. Điều này chắc chắn sẽ thêm động lực cho WBG khi họ mong muốn đánh bại EDG để giữ vững vị trí của mình.

lmht-doi-hinh-du-co-uzi-nhung-edg-van-chua-the-co-duoc-mot-thanh-tich-dang-ke-1

EDward Gaming (EDG) sẽ đối mặt với một thử thách lớn khi gặp Weibo Gaming (WBG), và người hâm mộ đang mong chờ một chiến thắng của EDG để khắc phục những lỗi đã mắc phải. Đặc biệt, vị trí Đi Rừng và Đường Giữa của JieJie và FoFo đang gặp phải sự không ổn định trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, với sự lắng nghe và sự tập trung, EDG có thể vượt qua những khó khăn này. Họ đã chứng minh được tài năng và khả năng chiến đấu của mình trong quá khứ. Với sự hỗ trợ từ các thành viên khác trong đội như Uzi, Scout và Meiko, EDG có thể tìm lại sự tự tin và đạt được kết quả tích cực trong trận đấu với WBG.

Người hâm mộ hy vọng rằng EDG sẽ giữ được tinh thần đoàn kết và sử dụng toàn bộ kinh nghiệm và kỹ năng của mình để vượt qua WBG. Một chiến thắng sẽ không chỉ giúp EDG tiến xa hơn trong hành trình của mình, mà còn khắc phục những lỗi đã mắc phải và tạo đà cho sự phát triển trong tương lai. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.