Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/06/2023, 19:49 PM

LMHT: Đùa không vui, BLV LCK Tiếng Việt bị khán giả chỉ trích là thiếu đạo đức nghề nghiệp

Cộng đồng fan Gen.G Esports Việt Nam đã tỏ ra rất tức giận và thất vọng trước những màn bình luận trên kênh LCK Tiếng Việt trong trận đấu gần đây. Các bình luận viên đã nhận được sự chỉ trích gay gắt vì được cho là thể hiện một hướng tiêu cực.

Fanpage Gen.G Esports Việt Nam đã phản ứng mạnh mẽ trước màn bình luận của kênh LCK Tiếng Việt sau trận đấu giữa Gen.G và BRO. Fanpage này tỏ ra thất vọng và không hài lòng với những nhận xét thiếu tôn trọng đến fan hâm mộ.

Ngay từ đầu trận, Trịnh Long đã có một lời nhận định cực kỳ nhạy cảm, khi cho rằng "ngày hôm nay không có fan của Gen.G khi gặp phải BRO". Mặc dù có thể coi đó là câu nói đùa, nhưng điều này đã khiến nhiều fan Gen.G cảm thấy không hài lòng. Fanpage cho rằng, so sánh lượng fan giữa Gen.G và T1 tại Việt Nam là không hợp lý và chỉ làm thêm phần khích động và phân biệt fan hâm mộ.

lmht-dua-ko-vui-blv-lck-tieng-viet-bi-khan-gia-chi-trich-la-thieu-dao-duc-nghe-nghiep-2

Fanpage Gen.G Esports Việt Nam phẫn nộ trước cách bình luận thiếu tôn trọng từ bộ đôi BLV này. Họ hy vọng rằng kênh LCK Tiếng Việt, một kênh phát sóng chuyên nghiệp, sẽ có những nhận xét tử tế hơn và tránh những phát ngôn gây tổn thương đến fan của các đội tuyển.

>>Xem thêm: ĐTCL Mùa 9: Những đội hình leo rank hiệu quả ở bản cập nhật 13.13

Fanpage mong muốn rằng các bình luận trên kênh LCK Tiếng Việt sẽ được tiến hành một cách công bằng và tôn trọng đối với tất cả fan hâm mộ và các đội tuyển. Điều này sẽ góp phần tạo ra một môi trường truyền thông lành mạnh và chuyên nghiệp, giúp tăng cường tình đoàn kết trong cộng đồng fan Gen.G Esports.

lmht-dua-ko-vui-blv-lck-tieng-viet-bi-khan-gia-chi-trich-la-thieu-dao-duc-nghe-nghiep

Fan Gen.G không chỉ phản ứng với màn bình luận trong trận đấu gần đây, mà còn đưa ra các ví dụ để chứng minh rằng các nhận xét từ BLV trên kênh LCK Tiếng Việt đã gây khó chịu cho người nghe. Một trong những trường hợp đáng chú ý là trong trận đấu Gen.G đánh bại KT Rolster, BLV Trịnh Long đã phát ngôn rằng "Họ không thắng nhờ đánh bại KT mà chỉ vì KT đã mắc lỗi (Aiming mua Dao Điện Statikk)." Điều này đã gây không thoải mái cho nhiều fan Gen.G. Ngoài ra, trước đó, sự việc BLV Hoàng Sama gọi tuyển thủ Peyz bằng từ ngữ nhạy cảm cũng đã khiến cộng đồng fan Gen.G không hài lòng.

Fan Gen.G đã đưa ra những tình huống cụ thể để chứng minh rằng các nhận xét từ BLV trên kênh LCK Tiếng Việt thường mang tính chỉ trích và thiếu tôn trọng. Họ mong muốn rằng các nhà phát sóng sẽ có thái độ cẩn thận hơn và tránh những phát ngôn gây khó chịu cho người nghe. Fan Gen.G hy vọng rằng kênh LCK Tiếng Việt, là một nền tảng truyền thông chuyên nghiệp, sẽ đưa ra những nhận xét công bằng và tôn trọng đối với tất cả các đội tuyển. Cộng đồng fan Gen.G đã thể hiện sự đồng cảm đối với vụ việc này, khi những màn đùa cợt của các BLV trở nên quá đà, dẫn đến thiếu tôn trọng đối với các đội tuyển.

lmht-dua-ko-vui-blv-lck-tieng-viet-bi-khan-gia-chi-trich-la-thieu-dao-duc-nghe-nghiep-1

Fanpage Gen.G Việt Nam đã nhanh chóng đưa ra lời tố cáo đến kênh LCK Tiếng Việt, hy vọng rằng những phản hồi thích đáng sẽ được đưa ra.

Fanpage Gen.G Việt Nam mong rằng các BLV sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc thể hiện sự tôn trọng và cẩn thận trong những phát ngôn. Hành động này không chỉ đảm bảo tính công bằng và tôn trọng đối với tất cả các đội tuyển, mà còn góp phần tạo ra một môi trường truyền thông lành mạnh và chuyên nghiệp. Fan Gen.G mong rằng kênh LCK Tiếng Việt sẽ lắng nghe phản hồi của fan và đưa ra những điều chỉnh thích hợp để tiếp tục xây dựng một cộng đồng fan đoàn kết và tôn trọng. Hãy theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!