Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/06/2021, 16:30 PM

LMHT: Đưa Lee Sin hỗ trợ trở lại LCK, T1 vẫn thua LSB vì quăng game liên tiếp

Sau 7 năm, Lee Sin hỗ trợ quay trở lại LCK. Thế nhưng, quân bài ẩn này của T1 cũng không thể giúp họ chiến thắng trước đội tuyển cửa dưới là Liiv SANDBOX.

Trong trận đấu LCK giữa T1 và LSB, T1 đã lựa chọn Lee Sin. Nhưng vị tướng này ko dành cho Canna hay Faker mà xuất hiện ở vai trò hỗ trợ trong tay Keria. Cộng đồng cực kỳ hứng thú trước quân bài siêu dị từ phía T1. Ở mùa giải 2021, thật thú vị khi vị tướng được mệnh danh là “ông hoàng trộm cướp” của LMHT là Lee Sin lại không được sử dụng ở vị trí đi rừng, mà thay vào đó, vị tướng này đã xuất hiện ở cả 4 vị trí thuộc khu vực đi đường.

Trong trận đấu giữa AF và kt, Lee Sin carry đường dưới có màn xuất hiện comeback hoành tráng sau 2969 ngày. Trận đấu này thì Thầy Tu Mù đã được sử dụng trong vai trò hỗ trợ trong tay của Keria. Theo thông tin từ LCK, đây là lần đầu Lee Sin xuất hiện ở vị trí hỗ trợ sau 2718 ngày (hơn 7 năm). Trước đó thì người sử dụng Lee Sin hỗ trợ là Mata, anh đã sử dụng Lee Sin hỗ trợ để đối đầu với Thresh của GorillA tại LCK Mùa Xuân 2014.

-1624200736606510853568
-1624200736556745359840

Màn trở lại của Lee Sin đường dưới ở cả 2 vị trí chủ lực và hỗ trợ không đem lại kết quả tốt đẹp. Cả kt và T1 đều không giành được chiến thắng với quân bài ẩn của mình. T1 Keria đã có màn trình diễn rất tốt với quân bài Lee Sin này trong phần lớn ván đấu, nhưng những pha quăng game của T1 đã khiến họ phải nhận kết quả thất bại chung cuộc.

Screenshotter--YouTube-20062021LSBvsT1-Vn1BnhLunTingVitLCKMaH2021-6’34” (1)

Sau nhiều pha giao tranh thắng lợi, cuối cùng T1 đã phá được hai nhà lính và hai trụ nhà chính của LSB. Nhưng LSB cầm cự rất tốt, sức mạnh late game của họ ngày càng thăng tiến hơn. Ngược lại với T1, càng kéo late thì sức mạnh của Lee Sin càng suy giảm, T1 không hề có một chống chịu ổn định để cho những carry được gây sát thương. Đặc biệt, LSB đã giành được linh hồn Rồng Nước, khiến cho nguồn sát thương của T1 không thể xuyên phá được dàn chống chịu mạnh mẽ bên phía đối thủ.

Đáng lẽ ra, trong tình huống đẩy đường giữa và đoạt được 2 trụ nhà chính, T1 còn đầy đủ quân số đã có thể kết liễu ván đấu, nhưng họ lại lựa chọn lao vào giao tranh với đối phương và kết quả là nhận thất bại thảm hại. Một pha kêu gọi sai lầm của T1 ở hang Baron và LSB tận dụng thời cơ hạ gục các thành viên T1 cùng trụ nhà chính.

Screenshotter--YouTube-LSBvsT1HighlightsGame2LCKSummerSeason2021W2D5LiivSANDBOXvsT1byOnivia-0’19” (1)

Trận đấu thứ 2 thì Lee Sin xuất hiện trong tay người đi đường trên T1 Canna. Anh chàng này có pha sai lầm chí mạng khi không nâng Nộ Long Cước ở cấp độ 6, dấn đến 3 “quả chuối” free cho LSB ở đầu game. Sau đó thì T1 thi đấu bạc nhược, sai lầm nối tiếp sai lầm. LSB đánh nổ nhà chính T1 ở phút thứ 23.

T1 đã bị đẩy xuống vị trí đồng hạng 5 cùng với chính LSB. Dù năm nay LCK có đến 4 suất tham dự CKTG 2021, nhưng nếu T1 không lấy lại phong độ thì sẽ rất khó để giành vé và giành chiến thắng vòng Playoffs mùa hè.

-16242007366761480755974
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.