Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/06/2021, 11:15 AM

LMHT: Kỷ lục trận ARAM dài nhất lịch sử đã được xác lập với thời gian 2 giờ 47 phút

Cộng đồng LMHT bất ngờ trước trận đấu ARAM dài nhất lịch sử. Phải mất đến 2 giờ 47 phút thì nhà chính của một bên mới bị phá hủy.

Trong LMHT, Riot Games đã nghiên cứu và sáng tạo ra chế độ chơi ARAM - một chế độ chơi giải trí với tốc độ diễn ra vô cùng cao. Kinh nghiệm sẽ được cung cấp tự động và lượng vàng sẽ tăng nhanh hơn trong chế độ này, giúp người chơi đẩy nhanh tốc độ ván đấu. Chính Riot cũng đưa ra thời gian dự kiến cho một ván đấu ARAM là từ 15-20 phút. Game thủ cũng dự kiến ván đấu ARAM cũng sẽ diễn ra trong thời gian nhanh như vậy, dài lắm thì game cũng chỉ kéo dài tới 30-40 phút mà thôi. 

aram2-16241591706611366602178

Cách đây không lâu thì một game thủ LMHT có nickname là Happy Wind Man đã chia sẻ lên diễn đàn League-funny.com về trận đấu ARAM vô cùng đặc biệt. Trận ARAM này trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi khi cộng đồng biết nó kéo dài tới tận 2 tiếng 47 phút. Theo chia sẻ của người chơi này, anh dự định sẽ chơi 1 trận ARAM nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi. Mặc dù vậy, dự định đi ngủ sớm của anh chàng này đã bị phá sản hoàn toàn bởi trận đấu này diễn ra quá dài, dài như game đấu Techies trong truyền thuyết của tựa game hàng xóm vậy. Thật buồn là anh đã thua game đấu dài gần 3 tiếng đồng hồ, không rõ sau trận đấu anh ngủ có ngon không nữa. 

photo-1-1624158353715315501866 (1)
photo-1-1624158587653605706383 (1)

Cộng đồng LMHT cũng nên biểu dương tinh thần kiên cường bất khuất của những người chơi này, vì không ai chịu đầu hàng hay rời trận suốt gần 3 tiếng đồng hồ. Nhờ đó mà kỳ lục mới về ARAM mới được xác lập. Nhìn vào lối lên trang bị của những người chơi trong trận, cộng đồng không khỏi ngạc nhiên với việc Dr. Mundo lên đồ chí mạng hay Nidalee mua đồ chống chịu. Game thủ Happy Wind Man sau đó đã giải thích rằng ban đầu anh cũng lên đồ chống chịu bình thường cho Dr. Mundo. Thế nhưng sau khi trận đấu kéo dài tới phút 50 thì anh đã chuyển sang lên chí mạng để lấy thêm sát thương. "Khi đó tôi nghĩ đơn giản là đổi sang đồ damage thì sẽ phá nhà, kết thúc trận đấu nhanh hơn" - game thủ này chia sẻ.

aram1-1624159018330925418896

Về kỷ lục về trận đấu ARAM dài nhất lịch sử trước đây, Riot Mortdog từng chia sẻ nó thuộc về một game đấu kéo dài 58 phút 45 giây. Trận đấu này diễn ra vào ngày 4 tháng 6 năm 2019. Sau đó thì mãi tới ngày 1 tháng 1 năm 2021 thì kỷ lục đó mới bị phá bởi game thủ có tên là Trollz0r. Cụ thể thì anh chàng này đã chia sẻ với "thánh bug" Vandiril rằng anh đã chơi một trận ARAM kéo dài tới 1 tiếng 34 phút.

aram-16241589266351006092648

Tuy nhiên những con số kỷ lục trên đã bị phá vỡ hoàn toàn bởi trận đấu ARAM kéo dài tới tận 2 tiếng 47 phút của anh chàng Happy Wind Man. Con số này bỏ qua rất xa những thời gian đã được đề cập trước đó. Có lẽ phải rất lâu nữa thì kỷ lục về trận đấu ARAM dài nhất mới bị phá vỡ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.