Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/07/2021, 10:15 AM

LMHT: Đừng lầm tưởng. Không phải Viego, vị tướng mới này sẽ là kẻ gây nên Đại Suy Vong lần 2

Cộng đồng LMHT đang rất chờ mong sự ra mắt của vị tướng mới này. Lợi dụng Viego nhằm tàn sát cả gia tộc vì sự căm thù

Cộng đồng LMHT đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự ra đời của dòng trang phục mới Ánh Sáng Tối Cao. Vượt lên trên tất cả, những sự bổ sung tuyến nhân vật liên quan tới Đại Suy Vong như sự kiện ra mắt vị tướng Akshan và cái tên "bí ẩn" ra mắt ngay theo sau chính là những gì đang được người hâm mộ đón đợi nhiều nhất.

photo-1-16259343653761284143686

Không để người hâm mộ phải đoán già đoán non, mới đây, Riot Games đã tiết lộ thêm khá nhiều thông tin thú vị liên quan đến vị tướng thứ 157 của LMHT. Cụ thể, vị tướng pháp sư này có tên Norra, một Yordle và được cho là chủ nhân của Yuumi.

Những thông tin hot được leak ra còn cho biết thêm, vị tướng mới này sẽ mang tên Vex các thông tin khác càng chứng tỏ sự chính xác của những thông tin ban đầu.

photo-1-1625934404044598732095

Tạo hình chi tiết của Vex cũng được tiết lộ đầy đủ hơn. Cô nàng này được phác họa như một Yordle sa ngã (tương tự Veigar), với khuôn mặt u ám, và đặc biệt là luôn đi kèm với một bóng đen đầy vẻ tà ác và chết chóc.

Đặc biệt hơn, Vex thậm chí còn có trí óc riêng. Rất có thể sau sau Kindred và Quinn, đây chính là vị tướng tiếp theo của LMHT được thiết kế theo phong cách 2 bản thể. Một thông tin khác thú vị không kém đó chính là cái bóng của Vex cũng đã từng được Riot Games hé lộ trong phim tài liệu vềphướng hướng, lộ trình phát triển tướng năm 2021.

Thông tin được cộng đồng fan LMHT quan tâm nhiều hơn cả chính là Vex đóng vai trò gì trong Đại Suy Vong. Rất có thể Vex sẽ theo phe của Viego bởi những chi tiết như tạo hình cho tới màu sắc chủ đạo của vị tướng mới này đã nói lên điều đó.

Sau những đồn đoán mang tính "dự đoán cảm tính", mới đây, chính nhân viên của Riot, trong một topic bàn luận trên Reddit, đã xác nhận rằng Vex chính là người đã giúp Viego lây lan Màn sương đen ra khắp thế giới Runeterra với công cụ là những cánh cổng dịch chuyển ma thuật.

Chỉ một mẩu thông tin bé nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đã giúp người chơi hình dung về việc Vex sẽ sở hữu bộ kỹ năng có thể dịch chuyển đồng đội (tương tự như Ryze và có thể được sử dụng ở một đẳng cấp cao hơn).

-162095227513476249460

Vex là hiện thân của tà ác, là minh chứng cho câu nói "đằng sau những tội ác là những bi kịch". Nguyên nhân dẫn đến việc Vex giúp đỡ Viego là do cô ả căm thủ chính tộc người Yordle của mình, và ấp ủ âm mưu mang màn sương đen đến thành phố Bandle City. Nói thêm về Bandle City thì đây là thành phố thuộc một chiều không gian khác, và những thông tin được tiết lộ cho thấy tộc Yordle dường như không bị ảnh hưởng bởi Màn Sương Đen.

 Với những thông tin cho thấy Vex có sức mạnh và tạo hình được ví như "Nữ hoàng bóng tối", đã bắt đầu xuất hiện những giả thuyết rằng hóa ra Viego cũng chỉ là con cờ bị Thresh và Vex lợi dụng - "Trùm cuối" đứng sau sự kiện Đại Suy Vong lần 2 chính là 2 nhân vật "quỷ mị" này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.