Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 13:36 PM

LMHT: Được buff mạnh ở bản 12.13, tỉ lệ thắng của Master Yi đột ngột tăng chóng mặt

Với những thay đổi vô cùng có lợi trong bản cập nhật 12.13 của LMHT, Master Yi đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở khu rừng.

Trong những phiên bản trước, Master Yi đã từng trở thành một vị tướng vô cùng mạnh với lối lên đồ sát lực nhưng cũng nhanh chóng bị Riot Games giảm sức mạnh ngay sau đó. Điều này cũng phần nào khiến cho vị tướng này ngụp lặn trong meta đang biến chuyển vô cùng chóng mặt của LMHT nhưng Kiếm Sĩ Wuju đã được Faker nhận định sẽ là một con bài vô cùng mạnh khi LCK Mùa Hè 2022 vừa khởi tranh.

Master Yi được Faker đánh giá sẽ là một con bài vô cùng mạnh ở meta hướng về late hiện tại

Và thế là tại phiên bản 12.13, Riot Games đã mang đến nhiều chỉnh sửa tăng sức mạnh cho Master Yi. Thay đổi về chỉ số quan trọng nhất dành cho vị tướng này chính là việc được tăng tầm đánh lên tận 175, giúp Master Yi có thể lao vào giao tranh và tiếp cận những chủ lực ở phía sau các tướng chống chịu.

Những thay đổi dành cho Master Yi ở bản 12.13

>> Xem thêm: LMHT: Giới thiệu Vệ Binh Tinh Tú phần 2, Morgana cùng phe Fiddlesticks, Syndra có skin Hàng Hiệu

Không chỉ vậy, chiêu Q - Tuyệt Kỹ Alpha đã được chỉnh sửa để Master Yi có thể chọn vị trí xuất hiện sau khi chiêu thức này kết thúc, khiến đối phương khó có thể phán đoán và counter những pha lao vào của vị tướng này. Trong khi đó, Thiền sẽ được giảm mạnh thời gian hồi chiêu nhưng tiêu hao nhiều năng lượng hơn so với trước. Tuy vậy, tỉ lệ giảm sát thương nhận vào cũng được gia tăng để giúp Master Yi sống sót trong những pha giao tranh.

Với tỉ lệ thắng đang tăng mạnh, Master Yi có khả năng sẽ nhận một bản hotfix từ Riot

Với những thay đổi như thế này, tỉ lệ thắng của Master Yi đã đột nhiên tăng mạnh dù bản cập nhật 12.13 mới chỉ lên sóng trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu vượt quá mức kiểm soát của Riot Games thì có khả năng cao một bản hotfix sẽ ngay lập tức được ra mắt để điều chỉnh tức thời. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!