Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/10/2021, 10:30 AM

LMHT: EDG Scout muốn gặp lại Faker tại trận chung kết CKTG 2021

Vượt qua RNG với tỉ số 3-2 để thẳng tiến vào bán kết, EDG Scout mong muốn được gặp lại người đồng đội cũ Faker tại trận chung kết CKTG 2021.

Khu vực LPL dù được kỳ vọng cao tại CKTG 2021 thế nhưng hiện tại sau trận tứ kết giữa Royal Never Give Up và Edward Gaming thì LMHT Trung Quốc chỉ còn một đại diện là EDG với chiến thắng 3-2 trước nhà đương kim vô địch MSI. Trong loạt BO5 căng thẳng đó, một trong những điểm nhấn đến từ hạt giống số 1 LPL chính là màn trình diễn của tuyển thủ đường giữa Scout.

20

Scout đã cùng EDG vượt qua RNG để lọt vào bán kết CKTG 2021

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Scout đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về con bài Annie "làm mưa làm gió" của Cryin tại ván 4 cũng như về tham vọng bản thân đặt ra kỳ CKTG năm nay. "Việc cấm đi con bài Annie trong ván 5 là bởi chúng tôi muốn loại bỏ các biến số có thể xảy ra vì thế mọi chuyện đã dễ dàng hơn cho cả đội để giành chiến thắng chung cuộc", Scout chia sẻ.

4-0050

Annie trong tay Cryin đã để lại nhiều ấn tượng tại ván 4

Đối thủ của Scout cùng các đồng đội tại trận bán kết CKTG 2021 sẽ là đội tuyển giành phần thắng trong trận đấu giữa Cloud9 và Gen.G. Khi được hỏi đâu là dự đoán về đối thủ sắp tới, tuyển thủ người Hàn tỏ ra rất dè chừng: "Hiện tại chúng tôi chưa thể đưa ra dự đoán nào cả vì vậy phương án tốt nhất sẽ là chuẩn bị cho cả 2 đối thủ".

22

Scout vẫn thể hiện sự thận trọng trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng trước RNG

Bên cạnh đó dù là đội tuyển cuối cùng còn sót lại đến từ khu vực LPL thế nhưng cựu tuyển thủ SKT T1 vẫn rất tự tin: "Cả đội sẽ cố gắng tiếp tục tiến lên và chạm tay vào chiếc cúp vô địch". Đồng thời Scout cũng rất muốn được chạm trán lại đội tuyển cũ tại trận chung kết CKTG 2021: "Tôi hy vọng sẽ gặp lại Faker ở trận chung kết để có thể đối đầu với anh ấy một lần nữa".

26

Scout đã phải chuyển sang đầu quân cho EDG để tìm kiếm cơ hội cho bản thân

Có thể thấy Scout đã đi một quãng đường khá xa kể từ thời điểm được giới chuyên gia chú ý khi còn là một tuyển thủ trẻ tiềm năng của SKT T1 khi họ vô địch CKTG 2015 cho đến hiện tại chàng tuyển thủ sinh năm 1998 đã rất gần với việc chạm tay vào chiếc cúp vô địch mình hằng mong ước khi trước mặt anh chỉ còn là 2 trận đấu BO5 nữa mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.