Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/07/2023, 15:06 PM

LMHT: GEN.G 2023 đang dần cải thiện hơn, Peyz đã tiến bộ qua đánh giá của HLV Score

GEN.G 2023, sau chiến thắng trước HLE, đã được HLV Score đánh giá là đã hoàn thiện hơn so với năm 2022, đặc biệt về tinh thần đồng đội. Peyz cũng được nhận xét đang tiến bộ không ngừng, góp phần vào sự phát triển của đội.

Gen.G tiếp tục phát triển vượt bậc khi duy trì mạch bất bại trên bảng xếp hạng LMHT. Chiến thắng 2-0 trước HLE là minh chứng cho sự tiến bộ của đội. Mặc dù gặp khó khăn, GEN đã khôi phục thế trận và dẫn dắt ván đấu. Với Peyz trên sân, niềm tin trong đội ngày càng tăng. Màn trình diễn xuất sắc của Peyz trước Viper chứng tỏ sự phát triển không ngừng của GEN.G để không phụ lòng cộng đồng LMHT và những người hâm mộ.

Sự phát triển đáng kinh ngạc của Gen.G đang thể hiện rõ qua từng ngày

lmht-geng-2023-dang-dan-cai-thien-hon-peyz-da-tien-bo-qua-danh-gia-cua-hlv-score-3

GEN.G đang có một chuỗi 8 trận toàn thắng và đang gặp nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ. Trong cuộc phỏng vấn, Score và Peyz đã chia sẻ cảm nhận của mình về thành tích đáng khen ngợi này.

Score: "Chỉ còn một trận đấu nữa tại lượt đi và thật tuyệt với là chúng tôi vẫn đang bất bại. Tôi hy vọng chúng tôi có thể giữ vững phong độ và kết thúc lượt đi với thành tích bất bại."

Peyz: "Chúng tôi đang làm tốt, nhưng nếu có thể cải thiện mọi thứ thêm một chút nữa, chúng tôi sẽ có thể kéo dài chuỗi chiến thắng của mình lâu hơn nữa."

>>Xem thêm: LMHT: Điểm yếu chí mạng khiến EDG đang bị giảm phong độ

Score cảm thấy hài lòng với khoảnh khắc Doran tiến về phía trước trong giao tranh tại hang rồng và thu hút đối thủ, mang về chiến thắng quan trọng. Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng hiệu suất tổng thể của đội chưa đạt tới mức tốt nhất trong trận đấu ngày hôm đó.

lmht-geng-2023-dang-dan-cai-thien-hon-peyz-da-tien-bo-qua-danh-gia-cua-hlv-score-2

Score: "Khoảnh khắc hài lòng nhất là khi Doran tiến về phía trước trong giao tranh tại hang rồng với Đồng Hồ Ngưng Đọng. Cậu ấy đã thu hút tất cả các đối thủ với trang bị đó và chúng tôi đã có thể có một chiến thắng trong giao tranh vô cùng quan trọng. Mặt khác, tôi phải thừa nhận rằng hiệu suất tổng thể của chúng tôi không quá tốt trong trận đấu ngày hôm nay."

Peyz cũng nhận xét về sự tiến bộ của mình kể từ khi gia nhập đội. Score đánh giá cao tinh thần đồng đội và sức mạnh tổng hợp của Gen.G, trong khi Peyz cho biết tinh thần đồng đội và sự hỗ trợ đã giúp anh tiến bộ nhanh chóng.

lmht-geng-2023-dang-dan-cai-thien-hon-peyz-da-tien-bo-qua-danh-gia-cua-hlv-score

Peyz: "Tôi nghĩ rằng cá nhân tôi đã cải thiện, nhưng điều quan trọng hơn là tinh thần đồng đội và sức mạnh tổng hợp của chúng tôi cũng như tôi với hỗ trợ của mình. Những yếu tố đó ngày càng tốt hơn khi chúng tôi thi đấu cùng nhau nhiều hơn và đó có lẽ là lý do tại sao tôi đang tiến bộ nhanh chóng kể từ thời điểm debut."

Cuối cùng, Score đề cao sự phát triển của cặp đôi đường dưới Peyz và Delight. Anh hy vọng rằng các tuyển thủ sẽ duy trì phong độ để thi đấu lâu dài và cống hiến cho đội.

Score: "Cặp đôi đường dưới đã thay đổi. Giờ đây, bộ đôi tân binh đường dưới phối hợp tốt với đội và những tuyển thủ giàu kinh nghiệm chăm sóc họ rất tốt. Bây giờ chúng tôi mới thực sự mạnh mẽ như một đội tuyển có tinh thần đồng đội cao."

GEN.G sẽ đối đầu LSB cuối vòng 1 và T1 đầu vòng 2. Score cho biết nếu GEN.G duy trì phong độ tốt nhất của mình, họ có thể đánh bại cả hai đội. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh rằng sự sa sút phong độ có thể khiến họ thua cả hai trận đấu. Đội sẽ tiếp tục luyện tập để duy trì và nâng cao phong độ của mình. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!