Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/07/2023, 14:47 PM

LPL Mùa Hè 2023: RNG gửi "tối hậu thư" cho fan "bới lông tìm vết" vu cáo bán độ

LPL Mùa Hè 2023 vốn đã đủ "loạn" nhưng fan vẫn không chịu để yên khi cho rằng RNG bán độ trong trận gặp TT, RNG đương nhiên không để vụ này chìm.

LPL Mùa Hè 2023 như gặp phải "tam tai" khi các đội tuyển liên tiếp gặp vấn đề, các tuyển thủ hết ốm yếu lại đến dính phốt, thậm chí là bị "đuổi việc" ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Nhưng fan LPL vẫn sợ giải chưa đủ loạn nên tiếp tục "bới lông tìm vết" để tìm ra điểm "đáng ngờ" của các đội tuyển. Nạn nhân lần này là RNG - đội tuyển hay dính đến vấn đề hợp đồng và chuyển nhượng nhất nhì LPL.

Một fan LPL mới đây đã đăng tải đoạn clip trên tiktok khi nghi ngờ về việc Xạ Thủ LP của RNG có hành vi dàn xếp trận đấu. Tình huống xảy ra trong ván 1 trận đấu giữa RNG và ThunderTalk Gaming. Ở phút thứ 15, cả RNG và TT đều có cơ hội giành lấy trụ đầu tiên trong trận đấu. Tuy nhiên, khi Ucal bên phía TT nhiệt tình phá trụ Đường Trên nhanh nhất có thể thì Xạ Thủ LP ưu tiên việc xóa lính và không gấp gáp trong việc đẩy nhanh trụ Đường Dưới.

fan-rng-to-tuyen-thu-ban-do

Thuyết âm mưu bắt nguồn từ một tình huống lấy trụ phút 15 trong trận đấu RNG - TT

Bắt nguồn từ tình huống này, fan cho rằng xạ thủ LP của RNG đã có hành vi đặt kèo vào việc “TT sẽ là đội giành lấy trụ đầu tiên” do với chất tướng Aphelios, rõ ràng LP hoàn toàn có thể phá trụ nhanh hơn đối thủ nhưng đã không làm thế. 

FyA49A8WIAAte1I

Rất khó để xác định LP trong trường hợp đó có cố tình hay không và fan có nguy cơ bị RNG đâm đơn kiện

Đây là một tình huống rất khó kết luận bởi chứng cứ đưa ra không hề rõ ràng. Việc gán ghép cho tuyển thủ về tội “bán độ” là một hành vi khá nghiêm trọng và gây ảnh hưởng nhiều đến uy tín của đội tuyển. Nhất là khi thời gian gần đây việc cá cược đang vô cùng nhạy cảm.

fan-rng-to-tuyen-thu-ban-do-1

RNG rất quyết liệt bảo vệ tuyển thủ và danh tiếng của đội tuyển trước tin đồn thất thiệt

Ngay lập tức, RNG đã có thông báo chính thức về vụ việc. “Binh đoàn hoàng gia” muốn người đăng tin đồn thất thiệt trên phải có động thái xóa clip kèm theo đó là gửi lời xin lỗi tới đội, nếu không thì RNG sẵn sàng có những hành động quyết liệt hơn như thưa kiện.

Không lâu sau đó, đoạn clip trên đã được gỡ bỏ khỏi nền tảng. Cộng đồng fan LPL cho rằng đây là hành động cần thiết từ phía RNG trong bối cảnh hàng loạt tin đồn thất thiệt đang xuất hiện khá nhiều thời gian gần đây khiến cho các fan LPL không khỏi hoang mang.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.