Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 17:36 PM

LMHT: "Gym chúa" Oner bị một cựu tuyển thủ chê tập sai cách, gây ảnh hưởng đến não bộ

Cựu tuyển thủ LMHT LPL đầy tai tiếng Vasilii một lần nữa làm cộng đồng dậy sóng khi có những phát ngôn về người đi rừng của T1: Oner.

Là tuyển thủ của một trong những đội tuyển LMHT có lượng người hâm mộ lớn nhất trên toàn thế giới, các thành viên của T1 luôn được fan thường xuyên theo dõi và cập nhật không chỉ trong game hay các giải đấu mà cả những khoảnh khắc thường nhật. Được biết, ngoài chơi game và luyện tập cho thi đấu chuyên nghiệp ra thì Oner - người đi rừng của T1 là một người khá chăm chỉ đối với việc tập võ và tập gym để duy trì sức khỏe. Ngoài ra, chế độ ăn uống và sinh hoạt của Oner cũng điều độ hơn rất nhiều so với những game thủ khác. Mới đây, anh chàng này đã gây náo loạn cộng đồng người hâm mộ với những tấm hình "bỏng mắt" của bản thân.

>>XEM THÊM: LMHT: Oner cởi áo khoe công sức gánh tạ, fan T1 'chảy nước miếng'

Oner khoe thân hình

Oner khiến fangirl "rụng trứng" với bộ ảnh body

Oner khoe thân hình

Oner khiến fangirl "rụng trứng" với bộ ảnh body

Tuy nhiên gần đây, cựu tuyển thủ LPL từng thi đấu cho Newbee và được đánh giá là xạ thủ hàng đầu của Trung Quốc - Vasilii đã nhận về vô số những ý kiến trái chiều khi có những chia sẻ về Oner. Cụ thể, Vasilii cho rằng Oner chưa tập luyện đúng cách, thậm chí tập luyện quá mức để duy trì tỷ lệ mỡ cơ thể thấp. Tuy vậy nhưng chế độ ăn của chàng tuyển thủ khoác áo T1 lại cực kỳ ít tinh bột và nhiều cafein khiến cho não bộ không thể hoạt động bình thường. Những điều kể trên sẽ ảnh hưởng xấu tới não bộ cũng như khả năng và phong độ thi đấu của Oner.

Vasili nói Oner tập sai cách

Những chia sẻ của Vasilii

Trong quá khứ, Vasilii có một profile không hề đẹp khi dính phải vô số drama trong sự nghiệp của mình. Anh chàng này từng nói xấu bố đẻ, "tác động vật lý" đối với trọng tài và cả bạn gái của mình. Thậm chí, anh còn lĩnh án phạt cấm thi đấu gần 2 năm của Riot Games và sau đó cũng nói lời tạm biệt với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Những chia sẻ trên của Vasilii đã nhanh chóng được lan truyền trên các nền tàng mạng xã hội và trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng, Vasilii đang cố tình mượn hình ảnh của Oner để tạo nét, câu view.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!