Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 16:30 PM

LMHT: Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần

Cùng nhau điểm qua lối chơi Zac Giáp Vai Nguyệt Thần + Động Cơ Vũ Trụ đang được game thủ tích cực 'spam' trong LMHT phiên bản 13.12 nhé!

Trong phiên bản hiện tại, Zac được xem là một tướng 'off meta' phổ biến nhất, vì bản chất là một vị tướng Rừng thế nhưng người chơi chỉ vác hắn đi  lane đơn Zac như Đường Trên và Đường Giữa. Không những vậy, bộ trang bị của Zac trong phiên bản 13.12 của LMHT hiện tại còn được thay bằng món đồ Hỗ Trợ - Giáp Vai Nguyệt Thần.

LMHT Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần

LMHT: Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần

XEM THÊM: LMHT: Chiêm ngưỡng skin fanmade siêu đẹp của Kassadin

Để hưởng ứng trào lưu các tướng top lane xài đồ Hỗ Trợ, một quân bài như Zac cũng tỏ ra phù hợp với lối chơi này không hơn không kém. Một vài điểm mạnh của Zac khiến người chơi an tâm build những món đồ này cho hắn.

LMHT Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần_1

LMHT: Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần

+ Đầu tiên, Zac có khả năng roam rất tốt với kỹ năng E của mình: chiêu này của Zac giúp hắn rút gọn khoảng cách với đối thủ. Kết hợp với Q và R sẽ khiến Zac giữ chặt chúng trong tầm tay, mang lại rất nhiều khả năng giao tranh cho đồng đội.

+ Zac là một tướng chống chịu khá ổn áp: Vì bản chất Zac là một tướng giàu khả năng tanker, nên chỉ số giáp và lượng máu của hắn khá cao. Vì thế, lên những món đồ 'off meta' cho Vũ Khí Bí Mật cũng không khiến hắn bị yếu đi chút nào đâu nhé!

Nhờ vào những lợi thế này mà người chơi không 'dậm chân tại chỗ' với những lối lên đồ chống chịu phổ thông, mà chuyển hướng Zac sang một lối build hoàn toàn mới, đó là Giáp Vai Nguyệt Thần và Động Cơ Vũ Trụ.

XEM THÊM: Phim truyền hình về LMHT của Trung Quốc sắp ra mắt với sự tham gia của Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Đầu tiên là Giáp Vai Nguyệt Thần, không chỉ có Zac, mà hầu hết những dân chơi Đấu Sĩ trong thời gian gần đây cũng sử dụng nó, lý do là vì sao? Đầu tiên là vì giá thành rẻ, món vật phẩm này chỉ có giá 2300 vàng, nếu đem so với những món đồ thông thường của Zac như Giáp Lửa (2700 vàng) thì nó rẻ hơn rất nhiều. Không những vậy, hàng rẻ nhưng không hề kém chất lượng, giá trị của nó mang lại vô cùng cao.

LMHT Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần_2

LMHT: Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần

Hoàn thành được món đồ này đầu tiên sẽ giúp người chơi 'đúc' món thứ hai nhanh hơn, vừa tiết kiệm được ngân lượng mà còn đỡ phung phí thời gian. Nội tại của Giáp Vai Nguyệt Thần sẽ giúp Zac có được nhiều sức mạnh, mỗi khi dính khống chế, trang bị này sẽ lập tức hoạt động hết khả năng của nó.

XEM THÊM: Độc lạ LMHT: Rengar đang tập... 'khinh công' trong Summoner's Rift?

Giáp Vai Nguyệt Thần có thể kích hoạt liên tục trong suốt giao tranh, miễn là bạn chưa lên bảng đếm số, vượt xa các trang bị Hỗ Trợ khác luôn giới hạn số lần kích hoạt. Bên cạnh Giáp Vai, một món đồ khác cũng được người chơi 'spam' liên tục cho Zac là Động Cơ Vũ Trụ, đây là món đồ vốn dành cho các tướng SMPT, thế nhưng nó lại là items chân ái dành cho Zac lúc này. Nó không chỉ cung cấp thêm HP, còn giúp Zac gây được nhiều sát thương mỗi khi giao đấu với kẻ địch.

LMHT Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần_3

LMHT: Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần

Chỉ cần lên được 2 món đồ này, Zac đã có thể hoá chaos cực mạnh trong đấu trường LMHT, những trang bị còn lại bạn có thể lên theo tình huống, dựa vào đội hình địch mà có lối build cho phù hợp!

LMHT Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần_4

LMHT: Tham khảo lối chơi đang có tỷ lệ pick nhiều nhất - Zac Giáp Vai Nguyệt Thần

Nhìn chung, Zac là một tướng đa dụng với khả năng tank tốt, gây sát thương ổn và hỗ trợ đồng đội linh hoạt. Vì thế, bất kể là lối chơi nào, con bài này cũng mang lại hiệu quả lớn. Vì thế hắn ta vẫn luôn là một sự lựa chọn phổ biến trong các trận đấu LMHT.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!