Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 15:04 PM

LMHT: Hotgirl Tốc Chiến xả ảnh nóng bỏng nét căng, fan nguyện lưu về dù tràn bộ nhớ

LMHT: Hotgirl Tốc Chiến Thỏ MyMyy mới đây khiến dân tình đứng ngồi không yên khả xả loạt ảnh nóng bỏng gợi cảm, fan chỉ biết trầm trồ và sẵn sàng lưu về máy bất chấp 'tràn bộ nhớ'.

LMHT- Hotgirl Tốc Chiến Thỏ MyMyy xả ảnh nét căng khoe thân hình bốc lửa

Thời điểm cuối năm 2022 xuất hiện nhiều thông tin đồn đoán cho rằng bộ môn Tốc Chiến sẽ có nữ MC mới đồng hành trong những giải đấu và thay thế cho MC tiền nhiệm Yoonsul.

Gương mặt được cho rằng sẽ đảm nhận vị trí mới là cô nàng hot Tiktoker Snowbabyyx hay Thỏ MyMyy. Thỏ MyMyy cũng từng xuất hiện tại một giải đấu Esports dành cho đối tượng là sinh viên. 

Thỏ MyMyy1

Dù được kỳ vọng là gương mặt thay thế cho Yoonsul nhưng từ đó đến nay, Thỏ MyMyy lại không có nhiều 'đất diễn'. Cô chưa góp mặt trong bất cứ sự kiện nào của Tốc Chiến với với trò MC. Cũng chính vì lý do đó mà hiện tại năng lực chuyên môn của Thỏ MyMyy vẫn được xem là câu hỏi lớn còn bỏ ngỏ. 

Thỏ MyMyy2

Thỏ MyMyy vẫn duy trì công việc làm nội dung theo phong cách hài hước và kết hợp cùng những buổi phát sóng, trò chuyện và chơi game với các fan. Mặc dù ít xuất hiện nhưng mỗi lần xuất hiện, cô luôn biết cách để thu hút sự chú ý và tỏa sáng đúng nghĩa. 

Thỏ MyMyy3

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gu thời trang cá tính và sexy nên không quá khó hiểu khi mỗi lần Thỏ MyMyy xuất hiện, cô đều khiến dân tình phải trầm trồ tròn mắt với thân hình nóng bỏng và vòng eo trứ danh của mình. 

Thỏ MyMyy4

Trong loạt ảnh được cộng đồng chia sẻ mới đây, dân tình không khỏi phải xịt máu mũi với những bức hình gợi cảm khoe đường cong mướt mắt của cô nàng. 

Thỏ MyMyy5

Thời điểm hiện tại, ngoài các dự án cá nhân, Thỏ MyMyy vẫn theo dõi và âm thầm đồng hành cùng Tốc Chiến Việt Nam ở một vài giải đấu. Không ít fan kỳ vọng Thỏ MyMyy sẽ sớm debut trên sân khấu ở một vai trò mới. 

Thỏ MyMyy8

LMHT- Hotgirl Tốc Chiến Thỏ MyMyy là ai?

Hotgirl Tốc Chiến Thỏ MyMyy có tên thật là Trần Ngọc My, thường được gọi với tên gọi khác là Snowbabyyx. Cố là một tiktoker nổi tiếng trong cộng đồng LMHT: Tốc Chiến với những content  vô cùng hài hước và hấp dẫn. 

Thỏ MyMyy10

Trên trang cá nhân của mình, Thỏ MyMyy cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm của bản thân và nhận về lượt tương tác khủng của CDM cũng như người hâm mộ. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các tiktoker, streamer nổi tiếng và những tin tức về giải đấu Esports mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!