Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/07/2023, 20:45 PM

Tốc Chiến: Trang phục mới của Thresh bị NHM chê 'phèn' hơn cả skin Liên Quân

Trang phục Thresh Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ trong Tốc Chiến bị người hâm mộ 'gạch đá' tả tơi vì thiết kế quá xấu, thậm chí thua xa cả tựa game đối thủ - Liên Quân.

Nối tiếp sự kiện mùa hè đầy thú vị của tựa game PC Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Riot cũng không quên chăm chút cho con game mobile thân thương của mình bằng cách trình làng loạt trang phục siêu độc đáo và hấp dẫn. Tại phiên bản 4.3 của Tốc Chiến, có tới 24 trang phục khác nhau sẽ được trình làng. Bên cạnh những cái tên Vệ Binh TInh Tú, Vũ Khí Tối Thượng không có điểm nào để chê, thì người chơi đặc biệt đổ dồn sự chú ý về hai vũ trụ trang phục mới đó là Wild Pass (Kẻ Cắp Giấc Mơ) và Chiến Đội Kiêu Hùng.

Tốc Chiến Trang phục mới của Thresh bị NHM chê 'phèn' hơn cả skin Liên Quân_5

Có hai vị tướng sẽ góp mặt trong dòng skin Kẻ Cắp Giấc Mơ đó chính là Yuumi và Thresh, Yuumi xuất hiện trong bộ cánh màu vàng tươi vô cùng đầy sức sống, nhưng trái lại với Cô Mèo Ma Thuật, Thresh được minh hoạ trong bộ trang phục 'tối màu' đầy đáng sợ.

Tốc Chiến Trang phục mới của Thresh bị NHM chê 'phèn' hơn cả skin Liên Quân_2
Tốc Chiến Trang phục mới của Thresh bị NHM chê 'phèn' hơn cả skin Liên Quân_3

XEM THÊM: Tốc Chiến 4.3: Lộ diện mạo mới của Vladimir, có nét 'trai anime' hơn so với LMHT

Thiết kế mới của Thresh có phần ma quái và bí ẩn, nhìn sơ qua ta có thể nhận thấy trang phục này của hắn khiến người hâm mộ dễ dàng liên tưởng đến Shaco hơn là Thresh, vì nó không phù hợp với hình ảnh và bản chất của vị tướng này.

Tốc Chiến Trang phục mới của Thresh bị NHM chê 'phèn' hơn cả skin Liên Quân_4

Không chỉ vậy, màu sắc và thiết kế của trang phục cũng không được hài hoà và kém ... sang hẳn so với những trang phục khác. Nên người hâm mộ tỏ ra không mấy hài lòng và không ngừng phê bình đội ngũ phát triển và làm ra trang phục này.

XEM THÊM: Thay vì LMHT, game thủ muốn đưa diện mạo của Nidalee trong Runeterra vào Tốc Chiến hơn

Nhiều fan hâm mộ còn cho rằng bộ skin lần này của Thresh xứng đáng lọt top những trang phục có thiết kế 'xấu nhất lịch sử Tốc Chiến và LMHT'. Thậm chí, nhiều game thủ còn khẳng định trang phục này còn phèn hơn cả những skin của Liên Quân Mobile - tựa game vẫn luôn là địch thủ của LMHT (cả PC lẫn Mobile). Không so sánh sẽ không đau thương, nhưng đến cả fan cứng của Thresh trong game cũng phải công nhận điều này.

Tốc Chiến Trang phục mới của Thresh bị NHM chê 'phèn' hơn cả skin Liên Quân_1
Tốc Chiến Trang phục mới của Thresh bị NHM chê 'phèn' hơn cả skin Liên Quân

Hy vọng Riot sẽ tạo thêm một vài đa sắc hợp lý để ... cứu rỗi lấy bộ cánh lần này của Thresh, nếu không thì việc 'móc' hầu bao của các game thủ 'main Thresh' và Tốc Chiến trong mùa hè này sẽ trở nên khó khăn vô cùng!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!