Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/08/2023, 16:13 PM

LMHT: Hướng nội lại còn cung Bảo Bình, liệu SofM làm HLV thì sẽ theo phong cách nào?

HLV SofM vẫn chưa thể “debut” thể hiện phong thái huấn luyện của mình, vậy là người hâm mộ vẫn phải “đoán già đoán non” xem, Duy Cầu Giấy mà làm HLV thì sẽ theo phong cách nào?

Tân HLV của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại ( ĐT LMHT) Việt Nam có vẻ khá “đen”, ít nhất là trong màn “mở bát” của mình với vai trò mới tại một giải đấu thực thụ. ĐT LMHT Việt Nam gặp trục trặc trong việc xin visa sang tham dự Road to Asian Games 2022, đương nhiên sau đó bị tính là bỏ cuộc và kết quả là bị xử thua trắng 0-2 trước tất cả các đối thủ cùng bảng đấu.

Tất nhiên kết quả trên không ảnh hưởng gì tới việc tham dự Asian Games 2022 diễn ra vào tháng 9 tới đây, nhưng như thế đồng nghĩa là người hâm mộ sẽ lại phải chờ thêm vài tháng nữa để được thấy “thần rừng” SofM aka Lê Quang Duy hay Duy Cầu Giấy thể hiện kỹ năng và phong thái huấn luyện của mình trên cương vị HLV.

Trong thời gian “ngóng chờ” ấy, hãy cùng MGN.vn thử đưa ra dự đoán về phong thái và “style” huấn luyện, kết nối với các thành viên trong  team của SofM, dựa trên tính cách và cung hoàng đạo của anh chàng nhé

tt248

“Thần rừng hướng nội” –  khó “thẩm” lúc đầu nhưng về sau sẽ giúp tất cả tập trung

Giới Liên Minh Huyền Thoại thì không lạ gì phong cách thi đấu lẫn tính cách đặc trưng của SofM rồi, “hổ báo cáo chồn” nhưng bao sân tốt, không quan tâm tới thế sự, “vỗ béo” bản thân mình trước đã rồi gank sau, nhìn qua thì thấy ích kỷ nhưng rõ ràng đa phần lại là lựa chọn tối ưu nhờ bộ kỹ năng cá nhân tuyệt vời và việc phối hợp với team sau khi “lớn” cũng ở mức ổn.

SofM hiền lành, ít nói và nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ bởi họ chẳng đánh giá cao khả năng kết nối của anh chàng ngay với đồng đội chứ đừng nói là sau này còn truyền cảm hứng hay kinh nghiệm, kỹ năng cho thành viên trong team mà mình huấn luyện.

Thế nên, có thể dự đoán Duy Cầu Giấy sẽ gặp nhiều khó khăn để “chuyển hóa” từ phong cách thi đấu thành phong cách huấn luyện bởi kiểu tính cách của mình, song chỉ cần tất cả thành viên chung lòng và “thẩm” được điều anh muốn truyền đạt, chắc chắn ĐT LMHT Việt Nam sẽ có sự ổn định và nhiều hướng phát triển cho lối đánh nhờ “bể kinh nghiệm” thi đấu quốc tế phong phú nơi HLV team mình.

Picture2

“Liều lĩnh mà bình tĩnh” – Khả năng đột phá sẽ là điểm mạnh tạo dấu ấn cho team

Nói không quá lời khi mà khẳng định SofM là một trong nhưng VĐV thể thao điện tử biết cách tạo xu hướng mới hay nói các khác là “tạo nét” ấn tượng nhất nhì trong giới, đặc biệt là ở thời kỳ đầu bước vào thi đấu chuyên nghiệp, và còn gì tuyệt vời hơn khi khả năng này sẽ được truyền tải mạnh mẽ lại cho team LMHT Việt Nam.

Người ta có câu “đã là phong cách thì cố tách cũng không rời” thế nên không có gì khó hiểu nếu SofM tiếp tục thử nghiệm một lối chơi hoàn toàn khác cho các thành viên hoặc một kiểu lên đồ khiến tất cả “ngã ngửa”, hãy cùng chờ xem – bất ngờ sẽ còn ở phía trước.

Picture3

Cung Bảo Bình: Tầm nhìn xa, không ngại thách thức, thân thiện – những đức tính hoàn hảo cho một HLV chuyên nghiệp

SofM sinh ngày 5 tháng 2, cung Bảo Bình, người thuộc cung này  thường có tính cách độc lập, sáng tạo và tiên phong đi đầu, họ có tầm nhìn xa, đam mê tìm hiểu những ý tưởng mới để đưa ra những giải pháp sáng tạo và không ngại thách thức, đây hoàn toàn là những yếu tố phù hợp để SofM phát triển xa hơn với nghiệp HLV của mình nếu anh thực sự muốn.

Tính cách người thuộc cung Bảo Bình cũng rất thân thiện và hòa nhã, giúp họ dễ dàng tạo được mối quan hệ tốt với mọi người và hầu như ai cũng có thể tượng tượng ra sự trầm tĩnh, ôn hòa sẽ là phong  cách chủ đạo của SofM khi lãnh đội và cả khi “giao lưu” với team bạn.

Picture4

Tóm lại, MGN.vn xin được mạnh dạn đưa ra dự đoán về phong cách huấn luyện của Lê SofM Quang Duy tóm gọn trong 3 từ: Quyết đoán, Sáng tạo, Ôn hòa, còn thực tế ra sao thì hãy còn đón chờ màn ra quân của ĐT LMHT Việt Nam và HLV Lê Quang Duy tại Asian Games 2022 sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!