Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/08/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Airi Bích Hải Thánh Nữ 'comeback' - Dấu hiệu 'mở đường' cho Thứ Nguyên Vệ Thần?

Skin SSS 'đỉnh của chóp' - Airi Bích Hải Thánh Nữ một lần nữa trở lại Liên Quân Mobile, ngay khi Thứ Nguyên Vệ Thần rục rịch lên sóng.

Trong số những bộ trang phục '3 ét' đang và sẽ đổ bộ xuống Bình Nguyên Vô Tận, có lẽ Airi Thứ Nguyên Vệ Thần là được săn đón nhất. Bởi lẽ, mọi skin thuộc BST Thứ Nguyên Vệ Thần trước nay đều nổi tiếng rực rỡ và có giá trị cao. 

Ngay từ khi được bật mí cho đến hiện tại, dù nhà phát hành vẫn chưa lên tiếng xác nhận song nhờ những đợt leak 'có vẻ uy tín' - cộng đồng game thủ vẫn tin rằng Airi Thứ Nguyên Vệ Thần chuẩn bị cập bến Liên Quân Mobile

Đặc biệt hơn nữa, mới đây skin SSS 'đỉnh của chóp' - Airi Bích Hải Thánh Nữ một lần nữa trở lại Liên Quân Mobile, và đây có thể là dấu hiệu 'mở đường' cho TNVT lên sóng. Mục đích chính của NPH có lẽ là muốn hâm nóng cộng đồng người chơi Airi đây mà!

Airi Bích Hải Thánh Nữ

Airi Bích Hải Thánh Nữ

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Đánh giá toàn diện về Airi và skin SSS mượt nhất mang tên Bích Hải Thánh Nữ

Cụ thể, Airi Bích Hải Thánh Nữ đã trở lại từ ngày 25/8 và kéo dài đến hết ngày 8/9 trong sự kiện Siêu Năng Lượng. 

Đây chính là trang phục SSS mượt nhất mà Liên Quân Mobile từng ra mắt, giúp người chơi 'múa Airi' vô tư trong giao tranh và xử lý tình huống cực kỳ tốt. Có thể nói, từ ngoại hình đến hiệu ứng kỹ năng đều không thể chê vào đâu được. 

Đây chính là trang phục SSS mượt nhất mà Liên Quân Mobile từng ra mắt

Đây chính là trang phục SSS mượt nhất mà Liên Quân Mobile từng ra mắt

Số Quân Huy ước tính để săn được Airi Bích Hải Thánh Nữ trong sự kiện lần này sẽ khoảng 3K4, không quá mắc so với nhiều skin SSS Hữu Hạn khác. 

Mặt khác, có một bộ phận người chơi cho rằng, sự kiện Airi Bích Hải Thánh Nữ là một chiêu hút máu của NPH trước khi ra mắt Airi Thứ Nguyên Vệ Thần. Do đó, họ sẽ không lấy Bích Hải mà đợi hết sự kiện để rước skin SSS mới. 

Khi quyết định săn trang phục SSS cho Airi thì mọi người cũng không cần quá lo lắng về sức mạnh của cô nàng, bởi nếu thực sự có trang phục TNVT trong thời gian tới thì Airi chắc chắn được điều chỉnh tăng sức mạnh.

Nếu thực sự có trang phục TNVT trong thời gian tới thì Airi chắc chắn được điều chỉnh tăng sức mạnh.

Airi chắc chắn sẽ được buff nếu ra mắt Thứ Nguyên Vệ Thần

Rất nhiều bài viết hay về kho trang phục của Liên Quân Mobile sẽ lần lượt được MGN.vn đưa tin, nếu bạn cũng yêu thích chủ đề này thì hãy theo dõi chúng mình thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!