Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/07/2023, 15:57 PM

LMHT: Kai'sa AP có đang thực sự "rác" ở Meta 13.14?

Kai'sa AP đang trở nên rất mạnh trong Meta sau khi dao điện mới xuất hiện cùng bộ kĩ năng tương tác tốt với cả 3 chỉ số: SMCK, tốc độ đánh và AP.

Kai’sa đang thực sự mạnh ở bản cập nhật 13.14 của Liên Minh Huyền Thoại. Với tỉ lệ chọn cao nhất trong tất cả các tướng cùng tỉ lệ thắng đạt 51%, Kai’sa đang hủy diệt Sommoner Rift ở 2 vị trí đường giữa và xạ thủ. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu kĩ về thông tin này nhé

Kai’sa đang trở nên cực mạnh ở cả 2 vị trí đường giữa và xạ thủ

Kai’sa đang thực sự ổn với vị trí xạ thủ dù có những thời điểm được xuất hiện tại vị trí đường giữa. Được buff nhẹ ở bản 13.12, không bị đụng chạm ở bản 13.13 của Liên Minh Huyền Thoại là một lí do quan trọng trong việc trở thành top champion ở meta hiện tại. Cùng với đó, những cặp bot đã từng làm mưa làm gió ở meta trước như Zeri - Yuumi, Kog’maw - Lulu, Aphelios - Milio đều đã bị Riot “sờ gáy” thì Kai’sa trở thành một lựa chọn cực kì khả thi.

Kai'sa AP đang thực sự thống trị Meta với tỉ lệ thắng lên tới 51% ở phiên bản 13.14

Kai'sa AP đang thực sự thống trị Meta với tỉ lệ thắng lên tới 51%

Kai’sa là một trong những vị tướng tận dụng được dao điện Statikk

Kể từ thời điểm dao điện hồi sinh dưới một diện mạo khác, những vị tướng có thể tận dụng được nó đều trở thành những vị tướng được tin dùng. Thật vậy, dao điện khi mới trở lại đã thực sự trở thành một cuộc cách mạng khi nó được các game thủ sử dụng cho các vị tướng pháp sư. Tuy nhiên, sau bản cập nhật 13.12, dao điện đã trở nên cân bằng hơn. Kai’sa cũng là một trong những vị tướng tận dụng dao điện cực kì tốt, dù là sau khi chỉnh sửa. Với 45 SMCK, 25% tốc độ đánh và 20% tỉ lệ chí mạng, Ái nữ Hư không hoàn toàn tận dụng triệt để hiệu quả cũng như nội tại của trang bị này. Việc lên Dao điện Statikk đầu tiên sẽ đảm bảo việc đẩy lính, tạo áp lực cũng như cung cấp một lượng chỉ số và sát thương ổn cho những giao tranh rống sớm.

Dao điện trở lại mạnh mẽ ở những phiên bản gần đây

Dao điện trở lại mạnh mẽ ở những phiên bản gần đây

Các vị tướng đi cùng Kai’sa đang trở lại trong phiên bản 13.14

Những hỗ trợ buff liên tục bị nerf trong thời gian gần đây tuy nhiên những hỗ trợ thuần chống chịu và khống chế thì không. Điều đó gián tiếp khiến cho những người cộng sự thân cận của Kai’sa trở nên rất mạnh mẽ. Những Nautilus, Alista và phần nào đó là Braum đang trên đường trở lại đường dưới. Những vị tướng với nhiều cc đang trở lại cùng với cô nàng, đó cũng là lí do Kai’sa đang thực sự mạnh ở thời điểm 13.13.

Nautilus cùng hỗ trợ nhiều khống chế đang trở lại Meta 13.14

Nautilus cùng hỗ trợ nhiều khống chế đang trở lại Meta

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!