Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/07/2023, 15:15 PM

LMHT: Chỉ 3 tướng này mới đủ tầm để giúp bạn 'flexing đến chết' trong ARAM

Mặc dù là sân chơi để giải trí trong LMHT, nhưng biết sử dụng những vị tướng 'siêu kỹ năng' này vừa giúp bạn khoe trình vừa giúp bạn có được những trận đấu hiệu quả.

ARAM (Vực Gió Hú) là một trong những chế độ game giải trí hấp dẫn nhất đấu trường LMHT, bản đồ của game mode này có thiết kế theo một đường thẳng, nhỏ và hẹp. Hai đội sẽ đối đầu với nhau trên một cung đường thẳng. Chế độ ban/pick của ARAM cũng tương đối khác lạ, toàn bộ sẽ được random ngẫu nhiên, người chơi sẽ không thể chọn tướng.

Cũng chính vì vậy, cộng đồng game thủ luôn lựa chọn những vị tướng 'cấu rỉa', 'one shot' hay có những chiêu thức 'cụt tay' để sử dụng trong ARAM. Bởi vì là sân chơi vui là chính, nên người chơi sẽ theo phương châm 'đánh nhanh, thắng nhanh', chứ không quan tâm gì nhiều đến chiến thuật. Tuy thế, nếu như có thể chọn được những vị tướng có lối đánh sáng tạo và cần có tư duy cao, người chơi vẫn sẽ có nhiều khả năng chiến thắng hơn là chọn những con bài chỉ 'spam' duy nhất một chiêu thức làm phiền đối thủ.

LMHT Chỉ 3 tướng này mới đủ tầm để giúp bạn 'flexing đến chết' trong ARAM_2

LMHT: Chỉ 3 tướng này mới đủ tầm để giúp bạn 'flexing đến chết' trong ARAM

Một trong ba nhân vật mà bạn có thể lựa chọn để 'khoe trình độ' trong ARAM đó chính là Lillia, Lissandra, và Illaoi. Ba tướng này có bộ chiêu thức đòi hỏi người chơi phải cần rất nhiều kỹ năng mới có thể thực hiện hiệu quả. Và dĩ nhiên, nếu như biết cách sử dụng họ thì bạn sẽ có thể có được những trận đấu tương đối hiệu quả và có được những chiến thắng 'không hề nhàm chán'.

XEM THÊM: LMHT: Huyền thoại LEC Jankos cân nhắc giải nghệ sau khi bị Team Heretics sa thải

Cả ba vị tướng trên đều là tướng tương đối khó sử dụng, tuy nhiên kỹ năng mở combat và gây hiệu ứng đám đông của họ vô cùng tốt. Người chơi chỉ cần thực hiện 1 đến 2 pha trúng phóc 4/5 kẻ địch phía đối diện là đã có thể đem đến chiến thắng ngoạn mục trong giao tranh tổng.

LMHT Chỉ 3 tướng này mới đủ tầm để giúp bạn 'flexing đến chết' trong ARAM

Tỷ lệ thắng hiện tại của Lillia cũng đang đứng hàng đầu tại bảng xếp hạng tướng hiệu quả nhất ARAM, theo sát là Lissandra với top 3 và IIIaoi top 12.

LMHT Chỉ 3 tướng này mới đủ tầm để giúp bạn 'flexing đến chết' trong ARAM_1

Dù là để giải trí, nhưng mục đích của đấu trường ARAM khi nó được tạo ra là sân chơi thứ hai để 'rèn luyện kỹ năng', giúp game thủ tập né chiêu dễ dàng hơn, vì thế, bạn cứ thoả sức lựa chọn những tướng mà đem lại nhiều lợi thế cho đồng đội như 'choáng 5, hất 5, hoặc trói 5'. Nếu như phân vân không biết sử dụng những con bài nào, thì ba gương mặt trên là một ví dụ hàng đầu để bạn lựa chọn trong hành trình 'phô diễn' kỹ năng của mình tại Vực Gió Hú.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày nhé, chúng tôi sẽ luôn đem lại những thông tin hấp dẫn xoay quanh tựa game LMHT này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!