Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/11/2020, 13:00 PM

LMHT: Katarina thay đổi lối lên đồ mới và trở nên cực bá đạo

Những thay đổi này ban đầu khá vô thưởng vô phạt bởi Katarina được phát triển theo hướng dồn sát thương phép vậy nên khả năng mới khá dư thừa. Tuy nhiên ở bản 10.24, các item SMPT bị nerf mạnh, vậy nên Katarina đã không còn lên đồ theo cách truyền thống.

Có vẻ như Katarina SMPT đã không thể tồn tại nữa. 

Ngoài những thay đổi về trang bị, Riot cũng đã có thay đổi về một số vị tướng. Đặc biệt trong số đó là Katarina khi sát thủ này có thêm khả năng kích hoạt đòn đánh mỗi khi nhặt Phi Dao hay sử dụng kĩ năng E và R. 

faker-16065536415822047481189

Những thay đổi này ban đầu khá vô thưởng vô phạt bởi Katarina được phát triển theo hướng dồn sát thương phép vậy nên  khả năng mới khá dư thừa. Tuy nhiên ở bản 10.24, các item SMPT bị nerf mạnh, vậy nên Katarina đã không còn lên đồ theo cách truyền thống. 

Trang bị Thần Thoại Móc Diệt Thủy Quái, một món trang bị cung cấp hiệu ứng tốt nhất, được buff mạnh ở SMCK từ cơ bản tới nội tại. Ngoài ra ngọc Chinh Phục cùng lối lên đồ tối đa hiệu ứng đòn đánh giúp Katarina có được khả năng hồi máu tối đa. Vì vậy mọi cao thủ kể cả Faker cũng đã chuyển sang build đồ sát thương vật lý. 

katarina2-160655548403157056328

Với lối lên đồ mới này, Katarina sẽ không ngại những hoa giao tranh đầu trận nữa. Những đòn đánh tay của Katarina trở lên chất lượng hơn nhiều, đối thủ đôi khi sẽ phải bất ngờ bởi lượng sát thương mà vị tướng này gây ra. 

Ngoài ra những item mang lại hiệu ứng đòn đánh được sử dụng để hạ gục những vụ tướng chống chịu nhiều máu, nhiều giáp. Việc nãy đã giúp Katarina khắc phục được nhược điểm trước đây và khiến vị tướng này có thể đi đẩy lẻ và đấu tay đôi tốt hơn trước thay vì chờ đối phương thấp máu rồi kết liễu. Katarina bây giờ đã trở thành một vị tướng đấu sĩ cực kì khó chịu ở late game. 

katarina-1606553487597259287194

Gươm Vô Danh và Nỏ Diệt Thủy Quái là 2 trang bị thiết yếu của Katarina sát thương vật lý. Những item này cung cấp một lượng sát thương theo phần trăm máu tối đa cực lớn đảm bảo cho cô nàng có thể gây damage suốt trận. Ngoài ra bạn còn rất nhiều lựa chọn khác dựa theo từng trận đấu để tối đa sức mạnh của bản thân. 

Nếu phải đối mặt với các tướng gây sát thương vật lý, Vũ Điệu Tử Thần hay Rìu Mãng Xà là những lựa chọn tốt để cô nàng gia tăng khả năng đẩy lẻ. Ngoài ra những món trang bị như Dây Chuyền Chữ Thập hay Đồng Hồ Cát cũng khá được ưa chuộng. 

Katarina hiện tại đang dần trở thành một dạng tướng lạ khi liên tục gây hiệu ứng đòn đánh từ bộ kỹ năng của bản thân. Nếu bạn đang muốn thử một lối chơi độc đáo tại giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, Katarina hiệu ứng đòn đánh là sự lựa chọn không tồi. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.