Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/02/2023, 15:49 PM

LMHT: LCK mở cuộc họp "bí mật" điểm danh những "mối nguy hại" Quốc tế

LCK mới đây đã mở một cuộc họp để "chỉ điểm" những cái tên trên thế giới có tiềm năng làm lung lay sự "độc tôn" của khu vực này trên trường Quốc tế.

LCK đang là khu vực thống trị LMHT thế giới với chức Vô địch CKTG 2022 thuộc về DRX. Thậm chí người ta còn gọi CKTG 2022 là LCK mở rộng khi có đếm 3/4 đội tuyển LCK lọt vào đến bán kết.  Nhưng nhìn lại lịch sử, LMHT Hàn Quốc cũng nhiều lần gục ngã bởi các đối thủ quốc tế trong những trận chung kết quan trọng. 

Vì không muốn lịch sử đáng quên đó lặp lại, LCK đã chia sẻ một tập phim ngắn “nửa đùa nửa thật” về những tuyển thủ có thể sẽ đe dọa sự thống trị của khu vực này trong tương lai gần. Những cái tên được nhắc đến một cách khá hài hước nhưng vẫn không kém phần cụ thể và phân tích chuyên môn.

1. Adam - LEC 

Được nhắc đến đầu tiên là Adam - người đi đường trên từ khu vực LEC, các “điệp viên” tại LCK cho biết Adam là tuyển thủ có hình ảnh gắn liền với chiếc rìu vì hay sử dụng những tướng như Olaf hoặc Darius. Hiện tại, Adam đang thi đấu cho Team BDS – đội tuyển vừa mới đạt top 5 tại “vòng gửi xe” của LEC, dẫu vậy anh chàng này vẫn sở hữu khá nhiều chỉ số ấn tượng trong khu vực này.

bds-adam-1676292017-80

Thông số về Adam được mang về LCK mổ xẻ kỹ lưỡng và đánh giá khá cao

LEC đã lâu không phải một mối đe dọa quá lớn đến sự độc tôn của LCK nhưng nếu nhân tố Adam này hoàn thiện và phát triển, chắc chắn rằng anh ta sẽ giúp LEC tiến lên một nấc thang sức mạnh khác.

2. YSKM - LPL

Được mệnh danh là "TheShy HongKong", YSKM gây chú ý khi đã cùng IG giữ ngôi đầu bảng của IG tại LPL Mùa Xuân 2023.  YSKM được cho là tân binh tiềm năng khi solo kill được cả Ale và Breathe – 2 trên 5 tuyển thủ được coi là “best toplaners of LPL”.

lmht-lpl-ig-top-laner-yskm

Tuyển thủ trẻ YSMK mang dáng dấp của TheShy một thời, từ ngoại hình đến lối chơi

Trong tài khoản của YSKM tại máy chủ Hàn Quốc, danh sách bạn bè của anh có khá nhiều người chơi đường trên nổi tiếng. Và tuyển thủ này cho biết anh thường rủ những đối thủ trong danh sách solo để học hỏi từ họ.

3. Fudge - LCS

Mối đe dọa tiếp theo được "điểm danh" là C9 Fudge đến từ LCS - người từng “bán hành” cho Huni vào năm 2021 và khiến TSM cũng như Huni mất vé tham dự CKTG 2021. Ở thời điểm video được ra mắt, Fudge đang là tuyển thủ có nhiều MVP nhất LCS Mùa Xuân 2023.

c9-fudge-1676291748-44

4. Prince - LCS

Cái tên cuối cùng được nhắc đến có phần khá đặc biệt khi anh ta là một người Hàn "chính tông" nhưng lại đe dọa đến sự "hưng thịnh" của LCK vì hiện đang đang thi đấu cho FlyQuest - LCS trong mùa giải hiện tại. 

fly-prince-1676292124-75

Sau tuần thi đấu vừa qua thì Prince đã vượt qua Fudge và trở thành tuyển thủ có nhiều MVP nhất giải đấu, đồng thời Prince cũng đang cùng FlyQuest sở hữu chuỗi bất bại 6 trận liên tiếp tại LCS Mùa Xuân 2023.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.