Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/05/2023, 16:21 PM

LMHT: Mẹ Peyz mời 'gia sư' dạy LMHT, ủng hộ ước mơ từ 'trứng nước'

Con đường tuyển thủ chuyên nghiệp không hề dễ đi, rào cản lớn nhất đôi khi đến từ chính gia đình nhưng Peyz lại là người may mắn có mẹ tâm lý và ủng hộ.

Khó có bậc phụ huynh nào sẽ ủng hộ con mình đi theo sự nghiệp trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp, nhất là khi giấc mơ ấy thường xuất phát từ cái tuổi thiếu niên ẩm ương, ham chơi, cả thèm chóng chán. Nhưng không gì là không có ngoại lệ và Peyz chính là người được bố mẹ ủng hộ và định hướng trên con đường trở thành tuyển thủ LMHT.

peyz

Peyz chạm tới thành công từ sớm có công lớn từ bố mẹ - những người đã tin tưởng và ủng hộ sự nghiệp cho Peyz

Peyz thậm chí còn chưa bước sang tuổi 18, đáng ra ở tuổi này Peyz cũng như những người bạn đồng lứa phải đang chật vật học hành và hướng tới cánh cổng trường đại học. Nhưng Peyz đã có một hướng đi táo báo hơn được chính bố mẹ cậu chấp thuận và ủng hộ. Peyz ở nhà và học gia sư về LMHT.

Peyz đã là một người dũng cảm khi chia sẻ với bố mẹ ước mơ trở thành tuyển thủ LMHT của mình, đây vốn đã là một chuyện không phải ai cũng làm được rồi. Trước quyết định của con trai, bố mẹ Peyz đã ủng hộ và thậm chí còn định hướng cho cậu một cách rõ ràng về việc làm sao để giỏi hơn, lên hạng ra sao và nhận được sự chú ý của các đội tuyển thế nào.

peyz3

Thứ Peyz có mà nhiều người ghen tị là sự tâm lý của bố mẹ khi để cậu tự quyết định người cậu muốn trở thành

Bố mẹ của Peyz đã mời về một cựu tuyển thủ LMHT, người sẽ hướng dẫn cho Peyz mọi thứ về LMHT và giúp cậu leo rank cao, nhận được sự chú ý từ các đội tuyển. Peyz đã cải thiện bản thân rất nhiều từ đó cũng như sự ổn định nhưng như vậy là chưa đủ.

Peyz không thể phát triển thêm và mẹ Peyz đã đề nghị người HLV cá nhân kia hướng dẫn Peyz thường xuyên hơn. Được sự đồng ý, cả hai dành cả ngày lẫn đêm trong cả tháng trời để giúp Peyz vượt qua giới hạn của bản thân. Chỉ vài ngày sau khi 1 tháng khổ luyện kết thúc, Peyz đã nhận được tin nhắn từ Gen.G và phần còn lại chính là lịch sử.

peyz fmvp

Peyz trở thành xạ thủ trẻ nhất vô địch LCK và còn ẵm cả FMVP

Từ câu chuyện của Peyz có thể thấy mọi vấn đề đều xuất phát từ giao tiếp có hiệu quả với bố mẹ. Chắc hẳn khi Peyz thuyết phục bố mẹ để đi theo đam mê, cậu cũng mất nhiều công sức và thời gian. Bố mẹ của Peyz đã nỗ lực hiểu con mình và hỗ trợ để Peyz đi đúng hướng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.