Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/01/2023, 11:34 AM

LMHT: Nếu Deft có "ế" thì hoàn toàn do thực lực, phũ Sakura thế này mà

May là Deft đã là "hoa có chậu" chứ với thực lực này, anh già hoàn toàn xứng đáng "độc thân vĩnh cửu".

Mới đây Deft đã xuất hiện trên một show giải trí Hàn Quốc có tên là “Fearless Kkura" với sự đồng hành của idol nữ xinh đẹp Sakura (còn gọi là Kura). Trong chương trình này, Deft sẽ cùng chơi game và trò chuyện với người đẹp Kura về sự nghiệp và cuộc sống của một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Cộng đồng LMHT rất "hóng" chương trình này, cũng một phần bởi Sakura vô cùng xinh đẹp đáng yêu. Tuy nhiên chắc bởi vì là người đã có người yêu, Deft khá giữ khoảng cách với nữ idol và tạo ra một màn đối thoại hết sức hài hước xoay quanh việc cô nàng chơi LMHT mới dừng ở rank Bạc.

Sakura: Bạn đánh giá màn trình diễn (trong trận đấu LMHT) vừa rồi của mình thế nào? Là một Idol, mình đã không chơi lâu lắm rồi.

Deft: 50 điểm.

Sakura: Ồ… Cao hơn là mình nghĩ đó. Thời đỉnh cao mình leo được lên rank Bạc luôn đó.

Deft: Bạn chơi đúng chuẩn rank Bạc luôn… Đó là lời khen mà, phải không?

Sakura: Đó hoàn toàn là một lời khen.

Deft: Thế thì bạn chơi đỉnh như rank Bạc.

deft-sakura-02-1672904409-33

Cũng có vớt vát được một chút khi Deft thể hiện mình cũng bỏ công ra tìm hiểu trước về Sakura

Cũng vớt vát được chút đỉnh khi Deft cho biết anh rất yêu thích Sakura và đặc biệt là ca khúc Antifragile của nhóm nhạc nữ idol thể hiện. Nhưng vòng vo một lúc rồi Deft cũng hỏi về cách cô nàng sử dụng tốc biến, ai cũng biết cuộc chiến hệ tư tưởng giữa Deft và Faker về việc tốc biến nút F hay D mà. 

Sakura: Việc sử dụng Tốc Biến phím D với bạn có ý nghĩa thế nào?

Deft: Vậy bạn dùng phím nào? Có phải phím F không?

Sakura: Thật sự xin lỗi, vì mình chẳng bao giờ dùng Tốc Biến cả. Thế nên mình chẳng bận tâm nó ở phím nào. Mình không thể dùng nó…

Deft: Nếu bạn dùng nó ở phím D, bạn đã có thể sống ít nhất 3 lần đó rồi.

Sakura: Mình sẽ dùng D cho Tốc Biến kể từ bây giờ.

313943606_10159234199912914_5059693945495978327_n

Phũ thì cũng phũ rồi nhưng Deft đã kéo thêm được Sakura về phe "tốc biến nút D" của mình rồi

Bên cạnh đó, Deft cũng chia sẻ thêm về chức vô địch như "chuyện cổ tích" của mình: "Nhưng nó đã trở thành hiện thực như một phép màu. Mình có cảm giác như mình đang mơ vậy. Thật ra, cái cách fan nhìn mình đã trở nên khá tệ vì độ tuổi của mình, và vì mình bị thoát vị đĩa đệm, mình trở nên yếu hơn và không thể tập luyện nhiều. Lúc ấy khá là khó khăn và mình suýt chút nữa đã bỏ cuộc. Vậy nên mình gặp rất nhiều áp lực. Hiện giờ, mình nghĩ mình đã vượt qua được rào cản đó nên cảm thấy rất tự hào."

Ngoài ra, Deft cũng tiết lộ câu nói nổi tiếng “điều quan trọng là phải có một trái tim kiên cường” không phải do anh nói, mà nó được một phóng viên Esports dành cho anh trong một buổi phỏng vấn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.