Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/09/2023, 16:47 PM

LMHT: Ngài Ren lên tiếng cực gắt đáp trả Dia1 sau khi bị nhắc đến trong livestream

Dia1 sau một thời gian im lặng thì đã bất ngờ trở lại livestream trên án phạt, cựu tuyển thủ này đã có nhiều phát ngôn gây sốc về VCS trong đó có liên quan đến cả Ren.

Sau khi trở lại livestream mới đây, Dia1 đã lên tiếng tố rằng bị chủ cũ của GAM chơi xấu khi nợ lương, nợ tiền thưởng và giam hợp đồng (khi đó thì đội chưa được TK Nguyễn mua lại và tiếp quản). 
Anh còn khẳng định rằng bản thân không hề cá độ LMHT như những thông tin đang lan truyền mà chỉ cá độ bóng đá, cựu tuyển thủ này cũng tỏ thái độ rất bức xúc bởi có nhiều tuyển thủ khác cũng từng có hành vi như vậy nhưng không hề bị xử phạt gì.

dia1-gam

------> Xem thêm: LMHT: Dia1 bất ngờ tố cáo ngược cả GAM lẫn Ngài Ren trên sóng livestream
Nhưng đáng chú ý hơn cả là việc Dia1 đã ẩn ý rằng trước đây có một thành viên ban huấn luyện cúa đội tuyển SGB "đố bạn" và người này cũng sẽ sớm phải nhận án phạt từ Riot. 
Tuy không nói rõ nhưng cộng đồng mạng đều cho rằng cựu đường giữa này đang ám chỉ tới Ren bởi huấn luyện viên này chính là người từng gắn bó rất lâu với đội. 

Ren và dia1

------> Xem thêm: LMHT: Ngài Ren bất ngờ lên tiếng tố Dia1 "phản thầy", khiến mình bị kick khỏi đội
Sau khi thông tin này lan truyền khắp mạng xã hội, phía Ren đã ngay lập tức lên tiếng khẳng định bản thân trong sạch và chưa từng dính líu đến bán độ.

Ren phản pháo

Thực tế thì không chỉ chính Ren phủ nhận, mà cộng đồng mạng cũng không nhiều người tin tưởng thông tin mà Dia1 đưa ra bởi đó chỉ là những phát ngôn mang tính cá nhân chứ không hề có bằng chứng xác thực chứng minh cho điều đó. 

Dia1-3

-------> Xem thêm: LMHT: Khó khăn về tài chính, ban lãnh đạo SGB rao bán đội tuyển
Thậm chí, một số người còn cho rằng Dia1 đang làm trò gây chú ý, nhằm để tăng tương tác trên kênh livestream, bởi nếu không làm vậy thì sẽ chẳng mấy ai quan tâm vào xem livestream của anh chàng cả. 
Theo dõi MGN để đón xem nhiều thông tin hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!