Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/08/2023, 03:42 AM

LMHT: Ngài Ren bất ngờ lên tiếng tố Dia1 "phản thầy", khiến mình bị kick khỏi đội

Trong buổi livestream mới nhất từ Ren, cựu huấn luyện viên SBTC đã chỉ trích Dia1 góp phần khiến "ngài" bị ép phải rời khỏi đội.

Mới đây, ngài Ren(Nguyễn Văn Trọng) khi đang trên sóng livestream giao lưu với khán giả, cựu huấn luyện viên này đã có một tiết lộ gây sốc, anh cho biết Dia1 chính là "cừu đen" góp phần khiến Ren bay màu khỏi ghế huấn luyện viên của SBTC. 

"Nói mấy ông nghe cái này còn chấn động hơn nữa, đố mấy ông ai là người khởi xướng kick tui? Biết ai không? Người khởi xướng, Dia1. Nhiều chuyện anh em không biết đâu."
Trích lời của cựu HLV SBTC. 
Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi  đa số khán giả VCS đều thấy rằng giữa Dia1Ren vốn chưa từng có dấu hiệu gì cho thấy có nảy sinh mâu thuẫn với nhau, liệu rằng trong thời gian làm việc với nhau họ đã có những xích mích nhưng chưa từng được hé lộ với truyền thông? 
Trước khi bị cấm cửa vĩnh viễn vì vi phạm các qui định của giải đấu, thì đội tuyển SBTC tại VCS cũng rất nổi tiếng là một lò xay huấn luyện viên. 
Lần lượt thầy Violet(Ngô Mạnh Quyền) và Sergh(Liêu Nam Lộc) đều bất lực trong việc kéo thành tích đội đi lên, thậm chí thầy Sergh dù có bản thành tích cực kì ấn tượng với 2 chức vô địch VCS trong màu áo Team Flash nhưng vẫn đành chịu thua, hai vị huấn luyện viên này sau khi không thành công với SBTC thì cũng "sang chấn" đến mức rút lui hẳn khỏi VCS, không còn tham gia huấn luyện nữa. 

Ngài ren tố dia1-1

   ---->Xem thêm: Án phạt của SBTC Esport vẫn chẳng là gì so với những lệnh cấm huyền thoại này

Đến thời huấn luyện viên Ren, dù chỉ có mặt trong nửa đầu năm 2023 thì Ren cũng đã kịp để lại dấu ấn với thành tích á quân VCS Hừng Đông 2023, với thành tích tốt như thế nhưng huấn luyện viên Ren vẫn bị ép phải rời đội dù chính anh không hề muốn, điều này dấy lên nghi ngờ rằng các tuyển thủ đã hùa nhau "phản thầy" để đẩy ngài Ren ra khỏi đội, mà theo như chính ngài  Ren nói thì chủ mưu là Dia1.

ngài ren tố dia1-2

  -----> Xem thêm: Hé lộ trận đấu khiến SE 'bay màu', fan không khỏi hoài nghi tranh cãi
VCS Hừng Đông 2023 cũng là mùa giải duy nhất SBTC thi đấu thành công, để rồi khi nhà đầu tư mới tiếp quản đội tuyển, thì bi kịch đã xảy đến, đội tuyển dính nghi án "đố bạn", và cái tên SBTC bị cấm cửa vĩnh viễn khỏi giải đấu. 

ngài ren tố dia1-3

Hãy theo dõi MGN để đón xem nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.