Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/11/2021, 12:15 PM

LMHT: Nghi vấn Teddy chuẩn bị rời T1, điểm đến tiếp theo sẽ là LCS

Hợp đồng giữa Teddy và T1 sẽ đáo hạn vào ngày 15/11 tới đây, rất có thể thời gian tới chúng ta sẽ được chứng kiến anh trong một màu áo khác

Mùa Hè 2021 vừa qua, với việc Gumayusi bất ngờ đánh mất phong độ, Teddy đã nắm bắt rất tốt cơ hội của bản thân khi có được những màn thể hiện vô cùng xuất sắc, đơn cử như trong trận đấu với Gen.G với những vị tướng tủ như Ezreal, Varus ở Bán Kết playoffs LCK Mùa Hè 2021.

play-off-lck-mua-he-2021-teddy-tro-lai-t1-huy-diet-lsb-de-vao-ban-ket_31120

Tuy vậy, Teddy đã không thể duy trì được phong độ này trong trận chung kết playoffs LCK Mùa Hè 2021 gặp DWG KIA, sau hai game quá tệ, Teddy đã bị thay thế bởi Gumayusi và ngụp lặn luôn kể từ thời điểm đó. Ở CKTG 2021, Teddy vẫn di chuyển sang Iceland cùng đồng đội nhưng lại không được thi đấu bất kỳ một phút nào kể cả khi T1 chỉ phải gặp những đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều như DetonatioN FocusMe hay Rogue ở vòng bảng hay Hanwha Life Esports ở vòng Tứ Kết.

photo-1-16323946570151867140238

Vào thời điểm hiện tại, có thể nói tương lai của Teddy ở T1 đang trở nên vô cùng xám xịt nhất là trong bối cảnh Gumayusi đang dần lấy lại phong độ vốn có và T1 đang dần bước vào công cuộc trẻ hóa đội hình. Trước tương lai ảm đạm, Teddy được truyền thông xứ Hàn đồn đại là đang tham khảo về lời mời thi đấu cho một số đội tuyển từ chính LCK và thậm chí đã có một số đội tuyển tại khu vực LCS cũng đã đánh tiếng muốn sở hữu Teddy.

Giới chuyên môn nhận định, ở thời điểm hiện tại LCS có lẽ sẽ là giải đấu phù hợp với Teddy hơn cả. Ở LCK hiện tại, các đội tuyển mạnh như DK, Gen.G Esports, T1, HLE đều hướng đến việc trẻ hóa đội hình, thêm nữa lối chơi của Teddy buộc cả đội phải dồn tài nguyên cho anh và trong thời buổi hiện nay lối chơi này đã trơ nên lạc hậu và không còn được nhiều đội hướng đến. Thêm một lý do để Teddy chuyển đến thi đấu tại LCS đó chính là việc các tuyển thủ xứ Hàn rất được trong dụng tại giải đấu này, nhìn vào Ssumday (100 Thieves) hay CoreJJ (Team Liquid) chúng ta có thể thấy rõ điều này.

teddy-228-1

Chỉ vài ngày nữa, hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo T1 của Teddy sẽ chính thức hết hạn và rất có thể trận chung kết LCK Mùa Hè 2021 chính là lần cuối cùng fan hâm mộ được nhìn anh thi đấu trong màu áo của T1.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.