Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/10/2023, 10:44 AM

LMHT: Nhìn lại bộ sưu tập thành tích của Deft sau 10 năm thi đấu chuyên nghiệp

Sau khi kết thúc hành trình CKTG của mình, xạ thủ thiên tài Deft có một kỷ niệm 10 năm thi đấu chuyên nghiệp một cách không được vui khi phải dừng chân tại vòng SWISS. Tuy nhiên bộ sưu tập của Deft cũng đã khiến cho rất nhiều tuyển thủ khác phải khao khát và ngưỡng mộ.

Trong sự nghiệp 10 năm của mình, Deft đã phải trải qua rất nhiều những trận chiến đầy căng thẳng, đụng độ với vô số đối thủ mạnh, vượt qua muôn vàn những khó khăn. Có thời gian sự nghiệp của Deft vô cùng thăng hoa nhưng cũng có lúc rơi vào khủng hoảng, chấn thương và anh ấy đã vượt qua tất cả và đứng trên ngôi vị cao nhất của LMHT thế giới.

Xạ thủ thiên tài Deft

Xạ thủ thiên tài Deft

Thành tích trong bộ sưu tập của Deft

OnGameNet Club Masters

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2013 trong màu áo của đội tuyển MVP Blue (Tiền thân của Samsung Blue), Deft ngay lập tức khẳng định được bản thân của mình và có ngay chiếc cup vô địch đầu tiên trong sự nghiệp sau khi đánh bại KT Rolster và Xenics-OP United với đồng tỉ số 3-2. 

Deft khi bắt đầu sự nghiệp năm 2013

Deft khi bắt đầu sự nghiệp năm 2013

XEM THÊM: Keria tự tin T1 sẽ vươn lên đỉnh cao tại CKTG 2023

Cup LCK mùa xuân 2014

Sau khi có một năm 2013 đầy thành công, MVP Blue đổi tên thành Samsung Blue và tham gia vào giải đấu danh giá nhất Hàn Quốc. Tại mùa giải đầu tiên tham dự, Deft và đồng đội đã xuất sắc đánh bại rất nhiều đối thủ như: KT Rolster, Samsung Ozone, NaJin White Shield và nâng cao chiếc cup vô địch LCK mùa xuân 2014.

Cup LPL Mùa Xuân 2015

Sau khi thành công tại LCK trong năm 2014, Deft tiếp tục tham vọng của mình tại khu vực LPL trong màu áo của EDward Gaming. Ngay trong mùa giải đầu tiên tham dự, xạ thủ Deft và các đồng đội đã tỏ ra quá vượt trội so với các đối thủ khác đánh bại các đội tuyển như: Team WE, Invictus Gaming, LGD Gaming và nâng cao chiếc cup vô địch giải đấu.

Mid-Season Invitational 2015 (MSI)

Sau giải đấu LPL mùa xuân 2015, Deft tiếp tục tham dự giải đấu MSI 2015 và liên tục bổ sung vào bộ sưu tập của mình những chiếc cup sau khi xuất sắc đánh bại AHQ Esports Club với tỉ số 3-0 và  đánh bại SKT T1 của Faker với tỷ số 3-2 và đành lấy chiếc cup MSI đầu tiên trong sự nghiệp.

Chức vô địch MSI 2015 của Deft

Chức vô địch MSI 2015 của Deft

Cup LPL Mùa Hè 2016

Sau khi về nhì tại LPL mùa xuân 2016, Deft tiếp tục có thêm một chiếc cup nữa tại giải đấu LPL Mùa Hè 2016 với thành tích cực kỳ thuyết phục. Chiến thắng Team WE với tỉ số 3-2 tại vòng bán kết, đánh bại Royal Never Give Up với tỉ số 3-0 tại trận chung kết.

KeSPA Cup 2017

Sau thời gian chinh chiến tại LPL, Deft trở về Hàn Quốc và khoắc trên mình màu áo của KT Rolster tham dự các giải đấu của LCK. Tuy không vô địch LCK nhưng Deft đã đánh bại Samsung Blue và Longzhu Gaming rồi vô địch giải KeSPA Cup (giải đấu giao hữu giữa các đội tuyển nghiệp dư và đội tuyển chuyên nghiệp)

Cup LCK Mùa Hè 2018

Với sự đi xuống phong độ của Faker, gần như không ai có thể cản được bước chân của Deft tại LCK mùa hè 2018. Deft kết thúc vào bảng với vị trí số 1, KT Rolster xuất sắc đánh bại các đội tuyển tại vòng Play-Off và đánh bại Griffin của Chovy, Tarzar, Viper và Lehends để lên ngôi vô địch.

Chức vô địch LCK 2018 của Deft

Chức vô địch LCK 2018 của Deft

Bắt đầu năm 2019, phong độ của Deft dần dần rơi vào khủng hoảng cộng với chấn thương tay của mình, thành tích của Deft đã đi xuống trầm trọng. Deft đã phải chịu vô số những thành tích bết bát tại LCK cũng như các giải CKTG.

Dù đã thay đổi nhiều màu áo khác nhau, đồng hành cùng những đồng đội khác nhau, nhưng những chiếc cup vẫn không đến với xạ thủ thiên tài Deft. Trong xuất những năm 2019, 2020, 2021 và các giải đấu đầu năm 2022, Deft không có được bất kỳ thành tích nào.

World Championship 2022

Tới năm 2022, trong màu áo của DRX đồng hành với Kinger, Pyosik, Zeka, BeryL với thành tích thứ 5 tại LCK Mùa Xuân và thứ 6 tại LCK Mùa Hè, DRX của Deft chỉ giành được tấm vé dự CKTG tại vòng loại khu vực.

Bắt đầu CKTG 2022 tại vòng khởi động, Deft và đồng đội bắt đầu viết lên câu chuyện cổ tích của riêng mình khi đi từ vòng khởi động đến thẳng trận chung kết với T1 của Faker. Tại trận chung kết, DRX của Deft và T1 của Faker đã cống hiến cho người hâm mộ một trận chung kết cực kỳ căng thẳng.

Chức vô địch CKTG 2022 của Deft

Chức vô địch CKTG 2022 của Deft

Kết quả chung cuộc, Deft đã xuất sắc đánh bại Faker và T1 và mang về chiếc cup còn thiếu duy nhất trong bộ sưu tập của mình. Với chiếc cup vô địch CKTG 2022, Deft ghi tên mình vào danh sách những tuyển thủ huyền thoại và sánh vai cùng người bàn thời trung học Faker.

CKTG 2023 là kỳ chung kết kỷ niệm 10 năm thi đấu chuyên nghiệp của xạ thủ thiên tài Deft cũng như thiên tài số một của LMHT là Faker. Với tài năng và khả năng xuất chúng của mình, Deft và Faker đã cống hiến hết mình cho nền LMHT thế giới và có cho mình được rất nhiều chiếc cup danh giá trong xuất sự nghiệp của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!