Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 10:04 AM

CKTG 2023: Lộ diện các cặp đấu vòng Tứ Kết, KT lại gặp khó vì bốc thăm

8 đội tuyển xuất sắc nhất CKTG đã vượt qua vòng Thụy Sỹ một cách đầy xứng đáng, và họ sẽ đối đầu nhau tại vòng tứ kết sắp tới với thể thức BO5.

BLG đã đánh bại G2 trong trận đấu quyết định với tỉ số 2-1 để là đại diện cuối cùng vượt qua vòng đấu Thụy Sỹ, chính thức góp mặt ở tứ kết, như vậy các đội LEC sẽ vắng bóng đại diện ở vòng sau. 

Giải đấu cũng đã xác định được 8 đội tuyển bước vào vòng tứ kết sắp tới và màn bốc thăm cũng đã diễn ra ngay sau đó, với các cặp đấu đều rất hấp dẫn và đáng được mong chờ. 

tứ kết-1

-----> Xem thêm:  T1 Keria tự tin sẽ vươn lên đỉnh cao tại CKTG 2023

Tứ kết 1: NRG vs Weibo Gaming.

tứ kết-2

Là cặp đấu diễn ra đầu tiên ở vòng tứ kết, cả 2 đội đều đã giành vé vào tứ kết một cách đầy gian nan, nhưng Weibo Gaming vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn bởi họ là đại diện từ một khu vực mạnh như LPL. 

NRG được coi là đội yếu nhất vòng tứ kết khi họ bước đến vòng đấu này nhờ những chiến thắng trước các đội tuyển từ LCS và LEC, trận thua duy nhất của họ cho đến lúc này lại là trước chính đối thủ Weibo Gaming ở ngay trận đấu đầu tiên.

Trong khi đó Weibo Gaming vốn chỉ là seed 4 LPL và không được kỳ vọng quá nhiều ngay từ trước khi bước vào giải, việc vào tới tứ kết đã được coi là một điều thành công với họ.

Đối với cả 2 đội, việc bốc trúng đối phương có thể coi là điều may mắn nhất có thể bởi nếu gặp những đối thủ khác thì mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn. 

-----> Xem thêm: Vô tình tiết lộ điểm yếu nhưng JDG Ruler càng làm cho khán giả tin rằng sẽ vô địch năm nay

Tứ kết 2: Gen.G vs BLG. 

tứ kết-3

2 đội tuyển này hứa hẹn sẽ tạo nên một màn đại chiến Trung Hàn mãn nhãn người xem, đây đều là những đội tuyển mạnh. 

Tại lần đối đầu gần nhất ở MSI vừa qua, GenG đã để thua tan nát 0-3 trước BLG và bị loại sớm khỏi giải đấu, tuy nhiên sau vài tháng thì hiện tại GenG đang là đội có phong độ tốt hơn. 

Trong khi GenG dễ dàng vượt qua vòng bảng với hiệu số 3-0 thì BLG lại chật vật hơn và là đội cuối cùng bước vào tứ kết với thành tích 3-2, họ còn để thua trước đại diện còn lại của LCK là T1.

Liệu rằng GenG sẽ phá dớp "khôn nhà dại chợ" hay BLG sẽ lại giành chiến thắng trước bại tướng của mình? 

Tứ kết 3: JDG vs KT. 

tứ kết-4


Có thể nói KT là đội tuyển đen đủi nhất ở CKTG lần này, những lá thăm liên tục đưa họ gặp những đối thủ mạnh từ LPL và LCK. Họ để thua BLG ở trận đấu đầu tiên và tiếp tục bốc thăm phải những đối thủ mạnh như DK, WBG. 

Giành chiến thắng trước những cái tên đó để bước vào tứ kết, họ lại tiếp tục phải đụng độ một đối thủ rất mạnh đến từ LPL là JDG, đương kim vô địch MSI và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch lần này. 

JDG đã vô địch 3/4 giải đấu mà họ tham dự trong mùa giải năm nay và đang hướng đến danh hiệu cuối cùng còn thiếu là CKTG để hoàn thành cú ăn 4 vĩ đại. 

Không chỉ riêng KT, mà hiện tại bất cứ đội tuyển LMHT nào trên thế giới khi gặp JDG cũng sẽ bị xem là chiếu dưới, bởi đơn giản JDG hiện tại quá mạnh với cả 5 vị trí đều là những ngôi sao, họ đã càn quét mọi đấu trường và giành mọi danh hiệu từ đầu năm nay. 

Tứ kết 4: LNG vs T1. 

tứ kết-5

Trận tứ kết cuối cùng sẽ tiếp tục là một trận đại chiến Trung Hàn giữa LNG và T1, cặp đấu này sẽ cực kì đáng mong chờ. 

LNG đã thể hiện một phong độ rất xuất sắc trong mùa hè này để giành vé tới CKTG, họ thậm chí đã vào tới chung kết LPL mùa hè và chỉ để thua 2-3 trước đối thủ mạnh JDG. 

Trong khi đó, T1 đã có một giai đoạn bất ổn ở mùa hè và mãi đến khi Faker trở lại sau chấn thương thì mới lấy lại phong độ vốn có để vào đến chung kết tổng LCK, tại đây họ để thua trước GenG và đành chấp nhận vị trí á quân. 

Các khán giả xứ Hàn rất đặt niềm tin vào đại diện LCK, bởi trước đây khi còn mang tên SKT lẫn sau này là T1 thì họ đều có thành tích chưa từng để thua LPL trong một cặp đấu BO3/BO5 ở CKTG, T1 cũng được đặt biệt danh là "Kẻ diệt LPL".

Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.