Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/02/2023, 09:55 AM

LMHT: Nuguri không có ý định trở lại vì "trở ngại tâm lí", tiết lộ Doinb "nói nhảm"

Nuguri là khách mời trên stream của một BJvài ngày trước và cũng là lần đầu tiên Nuguri xuất hiện công khai sau khi giải nghệ.

Nuguri là một trong những người chơi đường trên xuất sắc nhất tựa game LMHT với sự tinh quái, nhạy bén và chăm chỉ luyện tập của mình, Nuguri đã đạt thành tích rực rỡ cùng DK - Vô địch CKTG 2020. Nhưng đỉnh cao sự nghiệp đến quá sớm khiến sau đó Nuguri chỉ có thể đi bằng hoặc đi xuống, vậy là nó tụt dốc không phanh.

Không lâu sau đó với những vấn đề sức khỏe và tâm lí bất mãn khi thua cuộc, Nuguri đã giải nghệ ở tuổi 22, để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ nói riêng và cộng đồng LMHT nói chung. Sau giải nghệ, Nuguri đã "lặn" một hơi khiến fan cũng sốt ruột cho tình trạng của anh.

Vài ngày trước, Nuguri là khách mời trên stream của một BJ và cũng là lần đầu tiên Nuguri xuất hiện công khai sau khi giải nghệ.Trên stream này, Nuguri cũng giải đáp một số thắc mắc và giao lưu cùng fan. Tính cách Nuguri khá trầm lặng và ít nói nên việc anh đích thân trả lời từng câu thế này cũng là dịp hiếm.

329594366_648048797322372_3194763888215410227_n

Nuguri xuất hiện công khai lần đầu sau giải nghệ khiến fan xúc động

Câu hỏi nhiều người quan tâm là tại sao Nuguri giải nghệ thì lý do sức khỏe không phải lý do chính như nhiều người nói. "Kể từ sau khi phẫu thuật, về cơ bản tôi đã khỏe trở lại. Tôi rất khát khao chiến thắng, nhưng thành tích không được như ý muốn. Tôi cảm thấy trống rỗng và mệt mỏi. Tôi không hài lòng với thành tích của mình và tình trạng này cứ tiếp tục. Khi tôi thua một trận đấu, tôi cảm thấy điên cuồng và trống rỗng, tôi đã bị shock bởi kỹ năng của mình, đó là điều đáng tiếc trong tâm lý của tôi. Đây là yếu tố lớn nhất, tôi cảm thấy sức mạnh của mình đã giảm sút." - Nuguri chia sẻ.

Bên cạnh đó anh nhấn mạnh một điều đó là "Việc giải nghệ không liên quan tới các tuyển thủ khác" không liên quan tới FPX và Tian giống như tiết lộ của Doinb.

nuguri-roi-fpx-1jpg

Tuy là người anh thân thiết nhưng Doinb cũng hay mang thằng em ra "câu view" lắm

Bên cạnh những chia sẻ về bản thân thì Nuguri cũng nhắc tới nhiều tuyển thủ khác và dành lời khen cho màn trình diễn của họ, đặc biệt là Doran (GEN) và Zeus (T1) khi anh cho rằng họ thật sự mạnh tại LCK. 

Chia sẻ là vậy nhưng khi được hỏi về "ngày trở lại" thì Nuguri thể hiện thái độ khá cương quyết: "Tôi không có ý định quay trở lại, cứ giải nghệ vậy đi. Kết thúc rồi, The End!" Anh cho rằng: "Mình đã thực sự thể hiện rất tệ, mình đã rất tức giận về bản thân mình nhưng cảm thấy không thể làm được điều gì tốt hơn để cải thiện. Có thể bản thân mình đã quá kiệt quệ vì môi trường khắc nghiệt này"

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.