Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 09:52 AM

LMHT: Orianna là tướng duy nhất được lựa chọn và cấm 100% tại CKTG 2023

Với bản vá trước khi giải đấu CKTG 2023 bắt đầu, với những thay đổi đã biến Orianna trở thành tướng được lựa chọn và cấm nhiều nhất tại CKTG 2023.

Sau những điều chỉnh cân bằng, xuất hiện một vị tướng duy trì tỷ lệ lựa chọn và bị cấm 100% tại đấu trường Thụy Sĩ CKTG 2023 LMHT. Không ai khác, Orianna chính là người đạt được thành tích này. Orianna là tướng duy nhất bị cấm hoặc hoặc chọn 100% tại đấu trường Thụy Sĩ CKTG 2023 LMHT, theo thống kê từ trang Oracle's Elixir. Tính đến thời điểm này, vị tướng này đã xuất hiện trong 10 trận đấu và đã bị cấm trong 15 trận còn lại.

Orianna trở thành tướng được lựa chọn và cấm 100% tại CKTG 2023

Kết quả đó không làm ngạc nhiên những người theo dõi CKTG 2023. Khi các pháp sư đã trở nên vô cùng phổ biến trong bản vá 13.19, nơi mà giải đấu được diễn ra. Do đó, Orianna đã trở thành một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất cho vị trí mid-lane. Hơn nữa, người chơi có khả năng thay đổi diễn biến trò chơi theo hướng có lợi cho họ bằng cách sử dụng chiêu cuối của tướng này.

Orianna trở thành tướng được lựa chọn và cấm 100% tại CKTG 2023.2

Khi xem xét danh sách các tướng phổ biến nhất tại vị trí giữa trong CKTG 2023, chúng ta có thể thấy một số pháp sư khác như Azir, Neeko và Taliyah nằm trong danh sách top 5 về tỷ lệ cấm và lựa chọn nhiều nhất.

Xem thêm: CKTG 2023: Thua GAM, Pyosik khóc nức nở vì thành cựu vương

Bên cạnh đó mặc dù giải đấu còn vài ngày nữa mới kết thúc, nhưng đã có một số tướng đang nổi bật lên, ví dụ như Xayah và Kalista. Cả hai đều đang đứng ở vị trí thứ hai về tỷ lệ cấm và lựa chọn cho đến nay tại CKTG 2023 với những lý do khác nhau. Xayah đã được sử dụng trong 14 trận đấu, trong khi Kalista chỉ xuất hiện ba lần và đã phải đối mặt với nhiều lệnh cấm trong thời gian đó.

Orianna trở thành tướng được lựa chọn và cấm 100% tại CKTG 2023.1

Với những sự cấm chọn cũng như lựa chọn cho thấy sự cân bằng tướng của Riot vẫn chưa ổn định. Hi vọng Orrianna sẽ có cơ hội được sử dụng nhiều hơn tại CKTG 2023. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!