Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/11/2021, 13:00 PM

LMHT: Riot Games bị chỉ trích vì xóa cơ chế đặc biệt của Caitlyn

Mechanic của Caitlyn trong LMHT đã bị Riot Games thay đổi và cô nàng giờ đây sẽ trở nên chậm chạp hơn khi tung ra đòn đánh đến từ nội tại.

Bên cạnh hàng loạt sự kiện liên quan đến series hoạt hình Arcane, một trong những thông tin đáng chú ý từ Riot Games chính là việc vị tướng Caitlyn sẽ được nâng cấp ngoại hình một cách toàn diện trong LMHT. Là một trong những nhân vật chủ chốt xuất hiện trong Arcane, đây sẽ là một cơ hội trùng tu lại nhan sắc cho vị tướng xinh đẹp đã ra mắt từ rất lâu này.

1

Mặc dù sở hữu ngoại hình đẹp đẽ hơn so với trước đó rất nhiều nhưng Riot Games lại nhận về hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng game thủ LMHT vì xóa đi mechanic thương hiệu của cô nàng này. Theo đó, nội tại Thiện Xạ của Caitlyn đã trở nên chậm chạp hơn rất nhiều và khiến một cao thủ Caitlyn tại Bắc Mỹ là xFSN_Saber cực kỳ thất vọng khi biết điều này.

2

Cụ thể thì việc hủy động tác thừa khi tung ra đòn đánh từ nội tại Thiện Xạ sẽ giúp game thủ rút ngắn thời gian chờ giữa đòn tấn công thông thường và nội tại. Đây là việc diễn ra thường xuyên đến nỗi mà nhiều game thủ LMHT còn không nhận được. Đây được xem là một cơ chế cực kỳ quan trọng của Caitlyn trong các trận đấu khi sát thương càng về sau càng trở nên đáng sợ nhất là khi lựa chọn vị trí tốt.

3

Cơ chế này bị xóa đi khiến những đòn đánh của Caitlyn được tung ra một cách chậm chạp hơn và khó có thể gây ra đủ lượng sát thương cần thiết trong giao tranh bởi đây là một vị tướng phụ thuộc rất nhiều vào các đòn đánh thường. Hiện tại, những thay đổi này mới chỉ có mặt trên máy chủ PBE nên Riot Games vẫn cỏn thời gian để thử nghiệm và xem xét liệu bỏ đi cơ chế hủy động tác thừa có phải là điều đúng đắn hay không.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!