Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 10:45 AM

LMHT: Riot Games thông báo Arcane 2 vẫn chưa thể lên sóng trong năm 2023

Mặc dù đã làm xong một vài tập đầu tiên nhưng Giám đốc điều hành Riot Games vẫn quyết định lùi ngày phát sóng của Arcane 2 sang năm 2024 khiến nhiều fan LMHT cảm thấy tiếc nuối.

Sau khi chính thức ra mắt phần 1, loạt phim hoạt hình Arcane được sản xuất bởi Riot Games và Netflix đã nhận được sự yêu thích của đông đảo cộng đồng mạng. Không hề khiến mọi người thất vọng, ngay sau khi những tập cuối của phần 1 ra mắt, Riot Games đã nhanh chóng thông báo phần phim Arcane 2 sẽ được lên sóng vào cuối năm 2023 khiến các fan của cặp chị em Jinx - Vi vô cùng trông ngóng.

Thế nhưng, mới đây Riot Games lại mang đến một tin khá buồn dành cho người hâm mộ của loạt phim Arcane 2 khi chính thức xác nhận sẽ không thể ra mắt trong năm nay.

rsz_6198f8bcee0f816e49145729_banner-arcane-2-1642387951-75

Theo chia sẻ của ông Nicolo Laurent - Giám đốc điều hành Riot Games, phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tuyển thủ LPL Zeyuan thì Arcane 2 đã hoàn thiện những tập đầu tiên và đang có tiến triển tốt, tuy nhiên đội ngũ sản xuất vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ và cần phải thêm thời gian để trau chuốt hơn.

Ông Laurent cho biết: "Chúng tôi đang đạt được tiến bộ nhất định. Thế nhưng bộ phim vẫn chưa sẵn sàng và có 02 lý do giải thích cho việc này. Thứ nhất, người xem cần chất lượng và chúng tôi cần phải có thời gian. Thứ hai, vì chúng tôi không biết phần 1 có đạt được thành công hay không nên đã trì hoãn việc sản xuất. Nếu biết trước, chúng tôi đã có thể làm phần 2 sớm hơn. Do đó, tin buồn là phần 2 sẽ không có mặt trong năm nay". 

rsz_press_conference_eiffel_tower_g2_fpx_20__1_

Cũng theo lời của ông Laurent thì hiện tại Arcane 2 đã hoàn thiện xong 3 tập phim đầu tiên và thậm chí ông còn vừa mới xem nó trước khi tham gia buổi phỏng vấn. Với những chia sẻ của Giám đốc điều hành Riot Games, các fan của loạt phim này lại càng thêm mong đợi vào một sản phẩm chất lượng, hoàn hảo từ âm thanh cho đến hình ảnh lẫn cốt truyện của phim.

Hiện tại, sau tin tức phải hoãn phát sóng, Riot Games vẫn chưa cập nhật thêm thông tin về loạt phim hoạt hình này. Được biết, các diễn viên lồng tiếng cho 3 nhân vật chính Vi, Jinx và Caitlyn vẫn giữ nguyên như mùa một.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!