Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/05/2021, 14:30 PM

LMHT: Riot hủy hoại hai trang bị Thần Thoại bởi hàng loạt sai lầm

Riot đã đưa ra một chuỗi quyết định sai lầm liên quan tới những item LMHT Thần Thoại chống chịu khiến sức mạnh của những trang bị này liên tục lên voi xuống chó

Riot lại mắc sai lầm, lần này là việc chỉnh sửa các món đồ Thần Thoại chống chịu

Sau khi cửa hàng LMHT được cập nhật, Riot Games đã chỉnh sửa rất nhiều món đồ Thần Thoại. Tuy nhiên họ đã đưa ra một chuỗi quyết định sai lầm liên quan tới những item Thần Thoại chống chịu. Điều này khiến sức mạnh của những trang bị này liên tục "lên voi xuống chó".

Riot Games hủy hoại hai trang bị Thần Thoại bởi hàng loạt sai lầm1

Đầu tiên Riot đưa các hiệu ứng tấn công mạnh vào trang bị Thần Thoại chống chịu trong khi đáng lí những trang bị này chỉ nhằm cung cấp khả năng "trâu bò" cho tướng. Tuy nhiên họ lại biến những vị tướng này thành những cỗ xe tăng gắn bom nguyên tử. 

Riot biến Khiên Thái Dương thành món đồ gây sát thương theo thời gian quá mạnh trong Tiền Mùa Giải 2021, sau đó là giảm giá Gia Tốc Hóa Cuồng ở bản 11.2 khiến game thủ cực kỳ ưa chuộng trang bị tăng tốc này. Găng Tay Hỏa Băng thì lại chỉ có hiệu ứng đòn đánh làm chậm diện rộng nhưng ở mức gây khó chịu.

Riot Games hủy hoại hai trang bị Thần Thoại bởi hàng loạt sai lầm2

Một số vị tướng tận dụng tốt Khiên Thái Dương và Gia Tốc Hóa Cuồng đã trở nên mất kiểm soát. Điển hình là Amumu giai đoạn Tiền Mùa Giải và cặp đôi thống trị khu rừng suốt thời gian dài Udyr - Hecarim. 

Sau khi có những item LMHT quá mạnh như vậy, Riot Games quyết định nerf. Thế nhưng thay vì chỉnh sửa hiệu ứng tấn công, họ lại quyết định giảm chỉ số phòng thủ của trang bị.

Riot Games hủy hoại hai trang bị Thần Thoại bởi hàng loạt sai lầm3

Tất nhiên các trang bị này sau đợt nerf vẫn tỏ ra quá mạnh, chính vì vậy Riot quyết định nerf thêm lần nữa, lần này là nhắm vào các hiệu ứng tấn công. Một trang bị yếu cả tấn công lẫn phòng thủ tất nhiên sẽ trở cực kỳ "phế". Amumu đã biến mất khỏi meta sau những đợt giảm sức mạnh liên tục nhắm vào Khiên Thái Dương. 

Riot Games hủy hoại hai trang bị Thần Thoại bởi hàng loạt sai lầm4

Sắp tới trong bản LMHT 11.9, Riot sẽ nerf chỉ số tốc độ di chuyển của Gia Tốc Hóa Cuồng, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới Hecarim và Udyr. Hai vị tướng này hoàn toàn có thể biến mất khỏi bản đồ LMHT hiện tại. 

Nói tóm lại những đợt giảm sức mạnh của Riot là hoàn toàn sai lầm, họ đã hủy hoại hoàn toàn một Khiên Thái Dương, Gia Tốc Hóa Cuồng sẽ là nạn nhân tiếp theo bởi sai lầm của Riot. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!