Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/04/2021, 12:30 PM

LMHT: 5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất bản 11.8

Có thế nói, xu hướng hỗ trợ trong bản cập nhật LMHT 11.8 đang chia hẳn về hai cực hoặc tấn công hoặc bảo kê Xạ Thủ

Xu hướng hỗ trợ trong bản LMHT 11.8 đang chia hẳn về hai cực hoặc tấn công hoặc bảo kê Xạ Thủ 

Thresh

Trong LMHT mùa Xuân, Thresh đã được sử dụng trong một vài trận đấu, những trận còn lại là...bị cấm. Dù có chỉnh sửa đến đâu thì bộ chiêu thức của vị tướng này vẫn cực mạnh khi có đủ khả năng từ khống chế, gây sát thương lẫn giải cứu đồng đội. 

5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất bản 11.81

Với lối chơi chống chịu trong bản 11.8, Thresh sử dụng bảng ngọc Kiên Định gồm Hộ Vệ - Suối Nguồn Sinh Mệnh - Giáp Cốt - Lan Tràn. Bảng ngọc này cung cấp cho Thresh khả năng che chắn cover cho Xạ Thủ cũng như hồi máu cho Thresh để hắn tự tin hơn trong mỗi cú Án Tử.

5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất bản 11.8

Về trang bị vị tướng này vẫn tập trung vào các trang bị tăng AP và giảm hồi chiêu, đặc biệt là khả năng tương tác cực tốt với Đá Tỏa Sáng Bảo Hộ, những trang bị tốt nhất cho Cai Ngục Xiềng Xích mà bạn có thể tham khảo gồm Giày Khai Sáng Iona, Vương Miện Shurelya, Lời Thề Hiệp Sĩ, Tụ Bão Zeke và Giáp Bạch Ngọc.

Lulu

Sau khi biến mất trong giai đoạn Tiền Mùa Giải LMHT, Lulu đã trở lại như một trong những lựa chọn hàng đầu trong bản 11.8

Vẫn nổi bật nhờ khả năng buff siêu hạng, trong bản 11.8 Lulu còn mạnh hơn khi đi cùng những khẩu súng liên thanh như Kog'Maw, Jinx. Đơn giản là Lulu chả thể lao theo các vị tướng băm bổ như Kai'Sa hay Samira được.

5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất bản 11.83

Bảng ngọc của Lulu vẫn theo hướng Phép Thuật gồm Triệu Hồi Aery, Dải Băng Năng Lượng, Thăng Tiến Sức Mạnh, Thiêu Đốt. Để sống sót trong giao tranh Lulu sẽ lấy nhánh phụ là Kiên Định nhánh Suối Nguồn Định Mệnh. Trang bị của Lulu cũng theo hướng AP, giảm thời gian hồi chiêu và tăng khả năng hồi máu như Trượng Băng Vĩnh Cửu, Vương Miện Shurelya, Trượng Lưu Thủy, Lư Hương Sôi Sục. 

Senna

Một vị tướng hỗ trợ kì lạ trong LMHT nhưng hay được sử dụng ở role Xạ Thủ. Tuy nhiên bộ kĩ năng của Senna sẽ phát huy hiệu quả cao nhất khi đứng ở hàng sau buff cho đồng đội, cấu rỉa và trừ giáp kẻ địch. Khi thu thập đủ linh hồn Senna mới có thể chuyển đổi vai trò.

5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất bản 11.85

Bảng ngọc của Senna thiên về máu và giáp,  tối ưu nhất có lẽ là bảng Kiên Định, Quyền Năng Bất Diệt, Suối Nguồn Định Mệnh, Giáp Cốt, Tiếp Sức.

Về trang bị, Senna sẽ hợp với Rìu Đen, Lưỡi Hái Sương Đen, Găng Tay Băng Hỏa và Giáp Liệt Sĩ. 

Blitzcrank 

Blitzcrank có tương đối ít được lựa chọn vào mùa Xuân bởi lối chơi kéo đối thủ về phía mình có nhiều rủi ro hơn so với các vị tướng hỗ trợ có khả năng băng vào đội hình địch để mở giao tranh. Tuy nhiên các vị tướng khác đã bị nerf rất mạnh khiến Blitzcrank nổi bật hơn, ngoài ra bộ kĩ năng khống chế của hắn vẫn rất hữu ích. 

5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất bản 11.87

Bảng ngọc cho vị tướng này sẽ là nhánh Kiên Định, Hộ Vệ, Suối Nguồn Định Mệnh, Ngọn Gió Thứ Hai, Kiên Cường. Về trang bị, Blitzcrank tập trung vào khả năng chống chịu cũng như hồi chiêu tốt.

Seraphine 

Sau khi được ra mắt, Seraphine luôn xuất hiện rất nhiều trong giải đấu mùa Xuân đặc biệt còn là con bài "tủ" của Faker.

5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất bản 11.88

Khả năng mở giao tranh tốt, chiêu thức có hiệu lực diện rộng cũng như khống chế cứng là những điểm mạnh của cô nàng ca sĩ này trong LMHT. Đặc biệt là Seraphine có thể mở giao tranh rất tốt mà không cần phải lao lên. 

5 vị tướng hỗ trợ mạnh nhất bản 11.89

Về bảng ngọc cũng như trang bị, Seraphine khá giống với Lulu, tuy nhiên Seraphine được xem như một "key player" cần bị loại bỏ trước giao tranh còn Lulu thì lại là một cỗ máy buff từ hàng sau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!