Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 14:20 PM

LMHT: Riot thừa nhận 'không nghiêm túc xem xét những phản hồi từ người chơi tố cáo quá nhiều'

Chính Riot Games mới đây đã xác nhận điều này, vì vậy game thủ LMHT có lẽ nên dừng việc tố cáo quá nhiều để chúng trở nên giá trị hơn.

Với LMHT, những hành vi toxic như phá game, AFK hay cố tình chết… là một vấn nạn thực sự trong game mà người chơi hàng ngày phải đối mặt. Vì vậy mà tính năng tố cáo ra đời như một cách để game thủ phản hồi tới Riot về những trường hợp phá game để họ đưa ra phương thức xử phạt.

anh1

Thậm chí sau nhiều năm ra mắt, người chơi LMHT giờ đây còn có thể tố cáo đồng đội, đối thủ ngay từ giai đoạn chọn tướng cho tới khi hết trận. Tuy nhiên, theo những chia sẻ mới đây từ chính Riot Games thì người chơi không nên sử dụng tính năng tố cáo quá nhiều.

anh1

Không phải lúc nào tố cáo của game thủ cũng được phản hồi như thế này

>> Xem Thêm: LMHT: Phải chăng skin Ahri Tiệc Bể Bơi sẽ không bao giờ được Riot tạo ra?

Cụ thể, theo chia sẻ từ Trưởng nhóm thiết kế tướng LMHT - Riot August thì những tố cáo của người chơi dùng tính năng này quá nhiều sẽ bị xem xét một cách ít nghiêm túc hơn. Vì vậy nếu bạn đang tố cáo liên tục đồng đội, đối thủ thì tỷ lệ cao là chúng sẽ không được phản hồi.

“Chúng tôi thường không nghiêm túc xem xét những phản hồi từ người chơi tố cáo quá nhiều. Họ thường tố cáo vì những điều vô nghĩa và thật phí thời gian để giải quyết điều đó. Những người này sẽ tố cáo tất cả người chơi khác dù họ chẳng làm gì” - Riot August chia sẻ.

anh1

Riot August mới đây đã tiết lộ rằng những người tố cáo quá nhiều sẽ không được xem xét một cách nghiêm túc

Những chia sẻ kể trên từ Riot August cũng có điều hợp lý bởi nhân viên Riot không thể nào giải quyết hết những tố cáo được gửi về được. Có lẽ game thủ nên cân nhắc kỹ càng hơn trước khi sử dụng tính năng này trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!