Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/04/2023, 01:53 AM

LMHT: Ruler chọn Peyz và Leave là những xạ thủ hàng đầu trong tương lai gần

Sau thời gian du đấu tại LPL, Ruler chọn ra Peyz và Leave sẽ là hai xạ thủ hàng đầu LMHT trong tương lai gần, Leave đã thất bại trước Ruler, vậy Peyz sẽ làm tốt hơn?

Bước ra khỏi vùng an toàn LCK, Ruler có cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với LPL - Một khu vực LMHT không kém phần phát triển so với LCK. Tại đây, Ruler đã ngay lập tức có được danh hiệu đầu tiên là chức Vô địch LPL Mùa Xuân 2023 và FMVP trận chung kết. Không chỉ vậy, xạ thủ người Hàn còn có cơ hội gặp gỡ những tuyển thủ tài năng khác trong giải đấu này.

rulermvplpl

Ruler có những thành công đầu tiên ngay khi du đấu tại LPL

Một trong những xạ thủ được Ruler đánh giá cao nhất là Leave - Xạ thủ trẻ của EDG. Ruler so sánh Leave với Peyz - Người kế nhiệm của mình tại GEN cũng vừa xuất sắc có được cả chức vô địch LCK và FMVP: "Tôi biết Peyz sẽ là một tuyển thủ xuất sắc trong tương lai, nhưng tôi đã không ngờ rằng Peyz lại thi đấu rất tốt trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Khi tôi đến với LPL, tôi đã xem các trận đấu của Leave, và tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể trở thành xạ thủ hàng đầu thế giới sau 1-2 năm nữa. Và sau khi tôi theo dõi trận chung kết LCK, tôi nghĩ Peyz cũng sẽ tương tự như vậy."

leave

Leave của EDG là một trong những xạ thủ được Ruler đánh giá cao

EDG trong mùa giải vừa qua thi đấu không hề tệ nhưng nó lại dưới kỳ vọng của nhiều người, nhất là khi đội tuyển này đã để thua BLG ở chung kết nhánh thua qua đó mất đi quyền cạnh tranh ngôi vô địch và tấm vé dự MSI 2023. Tuy nhiên điểm sáng của EDG chính là Leave - Xạ thủ trẻ này đã kết hợp với Meiko tốt hơn nhiều so với những gì fan EDG nghĩ khi lần đầu thấy EDG tuyển chàng trai trẻ này về. Phong cách của Leave khá "say máu" và tâm lí còn là trở ngại với tuyển thủ LMHT trẻ tuổi, nếu cải thiện cả 2 điểm này, Leave sẽ sớm là người kế nhiệm hoàn hảo của Viper.

peyz2

Peyz có mùa giải ra mắt thành công rực rỡ và trở thành một trong những xạ thủ tiềm năng nhất LCK

Trong khi đó Peyz đã cùng GEN tạo nên cơn địa chấn khi giữ vững ngai vương và áp đảo T1 trong trận chung kết dù trước đó 1 tuần, đội tuyển này cũng không biết nên xoay xở ra sao trước con quái vật T1. Peyz xông xáo và cực kì "máu chiến", mẫu xạ thủ sẵn sàng lao lên xả sát thương và luồn lách trong giao tranh. 

Tại MSI 2023 sắp tới, Leave sẽ không có mặt nhưng Peyz sẽ được gặp người tiền bối như mong ước đã lâu. Đây chính là một cuộc thử sức với xạ thủ trẻ về cả tài năng, tâm lý và sự tự tin trước một xạ thủ đã đi vào huyền thoại của GEN và LMHT xứ Hàn như Ruler.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.