Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/05/2021, 12:00 PM

LMHT: Seraphine và K/DA dẫn đầu tại giải thưởng Webby Awards

Theo đó, cả hai đang giữ vị trí áp đảo về lượt bình chọn tại giải thưởng Webby Awards và cho thấy sức mạnh của cộng đồng LMHT.

Webby Awards là một giải thưởng được tổ chức bởi Viện Khoa học và Nghệ thuật Kỹ thuật số Quốc tế của Mỹ. Đây được xem như là Oscar của thế giới Internet với các hạng mục khác nhau dành cho các chương trình, người nổi tiếng, xu hướng nổi bật,… trên Internet.

1

Tại hai hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng” và “Video âm nhạc”, cô nàng Seraphine và ca khúc MORE của K/DA đến từ Riot Games đều đang giữ vị trí dẫn đầu. Cô nàng Seraphine hiện đang nhận được số phiếu từ người hâm mộ lên đến 59%, K/DA thậm chí còn áp đảo hơn với 87%. Tỷ lệ bình chọn này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cộng đồng game thủ LMHT trên Internet.

2

Ở sự kiện CKTG 2020, sự ra mắt vị tướng Seraphine cùng màn trở lại hoành tráng của nhóm nhạc K/DA đã làm chấn động người hâm mộ. MORE cũng như là nhiều ca khúc chất lượng khác được Riot Games phát hành thu hút đông đảo các fan LMHT trên khắp thế giới. Quả không sai khi nói rằng Riot Games làm MV ca nhạc còn hay hơn cả làm game.

3

Nhà phát triển Riot Games cũng tích cực đầu tư cho dự án này nhằm quảng bá sự kiện và xây dựng danh tiếng cho “gà nhà” của LMHT. Họ thậm chí đã hợp tác với Spotify, dịch vụ âm nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới.

4

Các sản phẩm âm nhạc và hình ảnh của 5 cô nàng K/DA liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng và mạng xã hội giúp lượng bình chọn trên Webby Awards tăng đột biến như hiện tại. Ngoài ra, Riot Games cũng đã hợp tác với các thương hiệu lớn như Logitech để cho ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho K/DA.

5

Sau 25 năm hoạt động, Webby Awards luôn đảm bảo sự uy tín và chất lượng với 2000 chuyên gia trong ngành tham gia vào quá trình xét duyệt. Bạn có thể bình chọn cho Seraphine và K/DA trên trang web chính thức của Webby Awards từ giờ đến hết ngày 6/5/2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!