Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 14:29 PM

LMHT: Sự thật nghẹn ngào phía sau chiếc áo đấu 'hồng barbie cải vận' của T1

LMHT: Cộng đồng fan T1 đang không khỏi bất ngờ với màn lột xác diện mạo sau chuỗi ngày tuyển này chìm sâu trong ảm đạm vì nhận về chuỗi bại trận đáng tiếc tại 'chảo lửa' LCK Mùa Hè 2023.

T1 và 'cuộc cách mạng cải vận' sau chuỗi ngày thua trong rệu rã?

Sự vắng mặt của Faker trên đấu trường LCK Mùa Hè 2023 đã khiến cho những tuyển thủ của T1 gần như lạc lối và họ đau đớn chấp nhận chuỗi thua bạc nhược đáng tiếc. 

Trong khi cộng đồng fan T1 không khỏi lo lắng bởi không khí u uất bao trùm lên toàn đội, khi mà niềm tin của chính các tuyển thủ cũng bị lung lay và sự tự tin của một 'con hùm từng xưng vương' bỗng dưng chạm đáy thì mới đây, T1 chính thức có động thái mới gây chú ý. 

Faker tuyển T1 và màu áo đấu truyền thống

Theo đó, diện mạo của T1 được cho đã có sự thay đổi mới khi đồng phục của tuyển đã 'bước ra khỏi vùng an toàn' với màu đỏ, trắng, đen cổ điển bao năm, chuyển sang một màu mới táo bạo hơn - hồng barbie rực rỡ. 

Những tín đồ phong thuỷ thì cho rằng phải chăng T1 đang có một cuộc 'cách mạng cải vận' khi thời gian qua, vận đen dai dẳng dã bám trụ toàn đội và khiến cho tinh thần của các chiến binh áo đen trở nên rệu rã. 

Màu áo đấu mới của tuyển t1

Cuộc 'cách mạng cải vận' lần này khởi đầu bằng việc màu áo đấu của đội chuyển sang một tone màu mới gần như không có liên quan gì đến màu áo đấu cũ. Không rõ rằng T1 có đang 'thỉnh' một thầy phong thuỷ làm quân sư để xua đi vận đen đang bao trùm lên toàn đội hay đơn thuần chỉ là một hành động mang một ý nghĩa khác?

Ý nghĩa nhân văn về chiếc áo đấu 'cải vận' của T1 khiến nhiều người nghẹn ngào

Ít ai biết rằng, việc thay đổi màu áo đấu không phải là thay đổi phong thuỷ như nhiều người đồn đoán. Trên thực tế, chiếc áo đấu màu hồng barbie này còn mang một ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc.  

Theo đó, tuyển T1 đang thực hiện sứ mệnh nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú và thể hiện sự ủng hộ đối với bệnh nhân và những người đang phải chịu tác động của căn bệnh quái ác này. 

Chiếc áo thi đấu 'màu hồng cải vận' này của tuyển T1 là màu phối lại của mẫu Away Jersey được mặc trong LCK Mùa hè 2023.

Màu áo đấu mới của tuyển T1

Đội LMHT sẽ mặc áo thi đấu màu hồng vào ngày 27/7 tới đây, trong tuần 8 của 'chảo lửa' LCK Mùa Hè 2023. Các tuyển thủ cũng sẽ ký tên lên chiếc áo đấu đã mặc để bán đấu giá và toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển thẳng vào Quỹ Ung thư Vú Hàn Quốc. 

Chia sẻ với truyền thông, GĐ điều hành Joe Marsh cho biết "Với việc giới thiệu áo thi đấu màu hồng phiên bản đặc biệt, chúng tôi hy vọng có thể nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú trong ngành Esports".

Tháng Nhận thức về Ung Thư Vú được tổ chức hàng năm vào tháng 10 và đây là một sáng kiến mang tính toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức về ung thư vú, loại ung thư phổ biến nhất ảnh hưởng đến phụ nữ trên khắp thế giới. 

Sự kiện này năm nay sẽ diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 31/10.  

Giá của một chiếc áo đấu đặc biệt này có giá 98 USD (2,3 triệu VNĐ). Những tín đồ của Esports nói chung và fan T1 nói riêng hoàn toàn có thể pre-order áo thi đấu màu hồng từ ngày 24/7 đến ngày 7/8 trên shop chính thức của T1.

Và như một sự tri ân chân thành, tên của tất cả những người mua áo thi đấu này sẽ được vinh danh tại tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức hay ho nhất về game và các giải đấu đang nóng nhất hiện nay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!