Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/07/2021, 12:15 PM

LMHT: Suning chuẩn bị chuyển SofM xuống đánh hỗ trợ nhằm đổi vận

Sau khi đón nhận hàng loạt thất bại, ban huấn luyện đội tuyển LMHT Suning chuẩn bị đưa ra quyết định chuyển Thần Rừng đến từ Việt Nam - SofM xuống chơi hỗ trợ

Dù có phong độ không tốt ở giai đoạn đầu LCK mùa hè 2022, tuy nhiên sau khi áp dụng việc chuyển đổi vị trí của các tuyển thủ trong đội hình thì DWG KIA đã nhận về những kết quả hết sức tích cực. Mới đây nhằm học tập đồng nghiệp đến từ giải LMHT Hàn Quốc, đội tuyển Suning cũng đang tính thực hiện việc tương tự bằng cách đưa người đi rừng dự bị View lên đánh chính và đưa SofM xuống hỗ trợ thay ON.

3-1714

Màn trình diễn xạ thủ tuyệt vời của ShowMaker đã giúp DK hồi sinh

Điều này được các fan nhận ra do trong những ngày gần đây tần suất SofM thi đấu hỗ trợ tại rank Hàn vô cùng nhiều. đây có thể xem là phương án thay thế một ON thường xuyên bị đối thủ khai thác. Ban huấn luyện Suning mong rằng với tư duy chiến thuật cùng cảm quan vị trí của một người đi rừng hàng đầu, SofM sẽ bù đắp khoảng trống mà họ vẫn chưa khỏa lấp sau sự ra đi của SwordArt.

2

Sự ra đi của SwordArt đã để lại cho SofM nhiều gánh nặng trong việc call team

Ở chiều ngược lại thì nhiều khả năng vị trí của Sofm sẽ được đảm nhận bởi Chen "View" Yu-Ming, người đi rừng dự bị sinh năm 2k2 của đội. Chính Flandre, bạn thân và là đồng đội cũ của SofM đã xác nhận thông tin trên khi đang livestream và tiết lộ rằng "Thần Rừng" đến từ Việt Nam đang rất không hài lòng với quyết định phải chuyển xuống đánh hỗ trợ. 

3

Flandre xác nhận người đồng đội cũ sẽ chuyển sang vị trí hỗ trợ thời gian tới

Dẫu vậy sau nhiều thất bại vừa qua, Suning ngày càng xa rời cơ hội sở hữu tấm vé đến với CKTG - giải đấu mà họ đang là đương kim á quân. Vì vậy nếu muốn giữ hy vọng mong manh làm nên được điều thần kì thì SofM có lẽ không còn cách nào khác ngoài chấp nhận sự thay đổi trên nếu không muốn ngồi nhà xem các đối thủ cạnh tranh cho chiếc cúp CKTG danh giá.

6

SN từng tiến đến trận đấu cuối cùng CKTG vào mùa giải năm ngoái

Các fan của Sofm chắc chắn rất nóng lòng được theo dõi màn trình diễn ở vị trí hỗ trợ, vai trò mà chàng trai quê Hà Nội chưa bao giờ thi đấu trong sự nghệp thi đấu chuyên nghiệp. Trước đây tại VCS, chúng ta đã nhiều lần chứng kiến Duy Cầu Giấy tỏa sáng trong những lần thi đấu trái kèo thế nên hy vọng lần này SofM sẽ không làm người hâm mộ thất vọng vì mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.