Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/11/2021, 13:00 PM

LMHT: Suning vẫn giữ lại SofM, Bin và Huanfeng, trả lương gấp đôi nhằm chèo kéo ShowMaker và Ming

Cộng đồng LMHT thế giới đang trở nên nhốn nháo trước những tin tồn về việc Suning (Weibo) vung tiền tấn hỏi mua ShowMaker và Ming

Tính đến thời điểm hiện tại, Suning đang là cái tên nổi bật nhất trên thị trường chuyển nhượng LMHT mùa giải 2022, trước tiên phải kể đến việc đội tuyển này chuẩn bị được chuyển giao cho chủ mới là Sina Weibo - Mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc, với tiềm lực tài chính hùng hậu, người hâm mộ Suning đang kỳ vọng các "bom tấn" sẽ nổ ra ngay trong phiên chợ cuối năm.

sn-jdg-1

Một số tin đồn đã xuất hiện liên quan đến việc Suning - Weibo sẽ lần chia tay các trụ cột cũ nhằm thay máu đội hình trong đó có cả sự góp mặt của cả SofM lẫn Huanfeng, duy nhất chỉ có trường hợp của Bin là được giữ lại và line-up sẽ được xây dựng xung quanh tuyển thủ này. Ngay sau khi các tin đồn trên xuất hiện, cộng đồng fan hâm mộ của Suning - Weibo đã tỏ ra rất hoang mang.

Tuy nhiên mơi đây nhất, theo một số nguồn tin đáng tin cậy trong giới LMHT xứ tỷ dân, thông tin Suning "xây mới" là hoàn toàn không chính xác đồng thời khẳng định rằng bộ ba Bin - SofM - Huanfeng sẽ vẫn tiếp tục giữ vai trò nòng cốt trong chiến lược phát triển đội tuyển của Weibo. Chưa hết, tin tức về việc đội tuyển này đang đàm phán với một số "siêu sao" tại đường giữ và Support cũng đã lan đi với tốc độ chóng mặt.

Thumb_Weibo

Cụ thể, Suning - Weibo đang làm việc rất nghiêm túc nhằm đưa về ShowMaker và Chovy, thông tin đội tuyển này tiếp cận hai siêu sao người Hàn được cho là có độ chính xác lên tới 99%. ShowMaker và Chovy chắc chắn sẽ phải đắn đo rất nhiều bởi Suning - Weibo sẵn sàng trả cho họ mức lương gấp đôi so với những gì đang nhận được, ngoài ra siêu sao Ming của RNG cũng đã lọt vào tầm ngắm.

Ngay sau khi ShowMaker hết hạn hợp đồng với DWG KIA, Bilibili Gaming chính là đội tuyển có những động thái quyết liệt nhất trong việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 2000 này, trong kh đó Ming đang được cho là chuẩn bị gia nhập Top Esports. Thế nhưng với việc Suning - Weibo sẵn sàng trả lương gấp đôi , hai ngôi sao trên chắc chắn sẽ phải suy nghĩ thật kỹ càng. Với cách làm việc "lấy tiền đè người" của Suning - Weibo, người hâm mộ đội tuyển này đang rất tin tưởng vào khả năng sẽ có được sự phục vụ của các siêu sao hàng đầu trước khi bước vào mùa giải mới.

sofm-1

SofM vẫn đang là một trong những cái tên đi rừng hay nhất tại LPL

Trong trường hợp mọi thứ đổ bể, rất có thể Suning - Weibo sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Knight và tìm cách tái hợp SwordArt. Về phía SofM, anh cùng Bin và Huanfeng đều đã được ghi nhận về việc gia hợp đồng đến cuối năm 2022 trên các trang cơ sở dữ liệu LMHT.

Với tiềm lực tài chính cùng tham vọng khuếch trương thanh thế của mình, chắc chắn Suning - Weibo sẽ quyết tâm làm tới cùng các thương vụ kể trên bởi tính đến thời điểm này không một ngôi sao Cbiz nào có thể vượt qua  Uzi về số lượt tương tác trên Weibo, điều này cho thấy sức hút của môn thể thao điện tử này tại Trung Quốc.

Là một tập đoàn tỷ đô, dĩ nhiên Sina Weibo sẽ không chấp nhận việc ném tiền qua cửa sổ, thế nên nước đi của họ chắc chắn đã có những sự toan tính nhất định và việc chào đón các siêu sao hàng đầu là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.