Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 11:15 AM

LMHT: Tại sao Gragas Lưỡi Hái Bóng Đêm lại được tuyển thủ hàng đầu tin dùng?

Các tuyển thủ LMHT đường trên hàng đầu đang rất ưu chuộng Gragas lên SMPT với combo trang bị Lưỡi Hái Bóng Đêm và Trượng Hư Vô.

Meta của LMHT thay đổi liên tục qua từng bản cập nhật, đây là điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong mỗi trận đấu chuyên nghiệp. Giai đoạn gần đây khu vực đường trên nổi lên với sự xuất hiện của các vị tướng tanker nhằm mục đích giao tranh tổng trong giai đoạn cuối trận. Nổi bật trong số đó là những tướng như Ornn, Sejuani… nhưng có một vị tướng vốn được sử dụng như một tanker lại đang được nhiều tuyển thủ hàng đầu sử dụng với lối chơi SMPT đó chính là Gragas cùng trang bị Lưỡi Hái Bóng Đêm. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu xem lối chơi này của Gragas có gì thú vị nhé.

LHMT Gragas Lưỡi Hái Bóng Đêm trong tay Zeus

Đợt tăng sức mạnh vừa qua đến từ Riot Games đã tác động đến phần lớn những lối chơi và cách lên đồ cho một số vị tướng. Lưỡi Hái Bóng Đêm cũng không phải ngoại lệ khi trang bị này nhận được rất nhiều những điều chỉnh tích cực trong những bản cập nhật gần đây. Cụ thể là phiên bản 12.11 đã tăng cho Lưỡi Hái Bóng Đêm thêm 10 điểm hồi kỹ năng ngoài ra còn giảm 10 giây hồi chiêu cho trang bị này khi gây sát thương cho đòn đánh đầu tiên của trang bị.

>> XEM THÊM: LMHT: nhiều mùa trôi qua nhưng Cua Kì Cục vẫn chưa được fix lỗi

Về nội tại, Lưỡi Hái Bóng Đêm vẫn sở hữu lượng sát thương bộc phá từ chiêu thức đầu tiên game thủ LMHT sử dụng trúng tướng địch. Tất nhiên trang bị này sẽ không phải là một món đồ phù hợp với các vị tướng gây sát thương tốt theo thời gian hay có thể so sánh các trang bị cho lượng sát thương về lâu dài như Mặt Nạ Thống Khổ và Vọng Âm Luden. Tuy nhiên, Lưỡi Hái Bóng Đêm lại vô cùng thích với lối chơi của một sát thủ hoặc các vị tướng có khả năng cấu rỉa theo combo rồi rút ra từ 25% tốc độ di chuyển cộng thêm rồi sau đó all in khi đối thủ đang ở ngưỡng máu thấp. Và Gragas chính là vị tướng phù hợp nhất với trang bị mới được tăng sức mạnh này.

LMHT Gragas lưỡi hái bóng đêm được Nuguri sử dụng

Gragas Lưỡi Hái Bóng Đêm đã được Nuguri sử dụng trước khi được tăng sức mạnh

Bộ kỹ năng của Gragas giúp vị tướng này có khả năng ra vào liên tục, dùng một combo cấu rỉa đối thủ rồi rút chạy và cứ liên tục tạo ra sự khó chịu như vậy cho tới khi kẻ địch thấp máu. Meta LMHT hiện đang xoay quanh các vị tướng đấu sĩ chống chịu khá nhiều nên Gragas có nhiều đất diễn cùng lối chơi này tại khu vực đường trên. Nếu Gragas có thể là người chủ động trong một kèo đấu, người chơi thường sẽ tối ưu hóa sự khó chịu khi sử dụng Đòn Phủ Đầu để tối ưu lượng sát thương và đặc biệt là vàng.

LMHT Gragas lưỡi hái bóng đêm

Lối chơi cụ thể của Gã bợm rượu sẽ không có quá nhiều khác biệt so với một Gragas đường trên thông thường. Sự khác biệt lớn nhất sẽ nằm ở điểm ngọc bổ trợ Đòn Phủ Đầu và các trang bị cần thiết bao gồm Lưỡi Hái Bóng Đêm, Quyền Trượng Thiên Thần và các trang bị SMPT kế tiếp. Nếu các bạn đang tìm một lối chơi thú vị, hãy trải nghiệm một Gragas hoàn toàn mới với Lưỡi Hái Bóng Đêm để có thể giải trí nhé. Chúc các bạn thành công với lối chơi này.

Hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.