Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 15:14 PM

LMHT: Cặp bot Twitch – Zilean giúp Fnatic nhấn chìm G2 tại LEC Mùa Hè 2022

Fnatic đã dễ dàng hạ gục G2 với chênh lệch 10.000 tiền chỉ sau 33 phút thi đấu với 2 con bài Twitch và Zilean.

Vừa qua, trận siêu kinh điển LEC giữa Fnatic đã diễn ra, và kết quả Fnatic là những người đã dành chiến thắng một cách áp đảo. Kết quả này giúp Fnatic cùng Excel và Rogue cùng nhau dẫn đầu BXH LEC Mùa Hè 2022 trước khi bước vào tuần tạm nghỉ thông lệ của giai đoạn vòng bảng. Trước loạt trận Bo1 với G2, xạ thủ của Fnatic Upset đã chỉ ra rằng việc thiếu “sự ăn ý của toàn đội” là lý do họ đã “làm không tốt” ở nửa đầu mùa giải 2022. Nhưng hôm nay, Fnatic đã cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác, kết hợp nhịp nhàng và hoàn hảo để đánh gục G2.

Fnatic áp đảo ngay từ đầu, có được điểm Chiến Công Đầu và kiểm soát nhiều mục tiêu lớn. Những pha gank và đảo đường của Razork đã đem lại lợi thế cho Fnatic ở tất cả các đường giúp đội tuyển này gây ra áp lực trên khắp bản đồ. G2 đã chống trả nhưng Fnatic đã ngay lập tức trừng phạt bằng cách khai thác sai lầm triệt để từ đối thủ. Ở phút 15, Fnatic đã hoàn tất ba rồng, đánh sập nhiều trụ bên cánh và dẫn G2 3.000 vàng.

Fnatic áp đảo ngay từ đầu

Fnatic áp đảo ngay từ đầu

G2 đã ngăn Fnatic hoàn tất Linh Hồn Rồng Gió bằng cách hạ con rồng thứ tư của game đấu nhưng lại không thể giao tranh ngang kèo. Sau khi chiếm được ưu thế áp đảo, Fnatic tiến thẳng tới Baron và dùng nó để đẩy G2 vào thế chân tường. Fnatic vượt lên gần 10.000 vàng so với ĐKVĐ là quá đủ để họ kết liễu số phận trận đấu. Dù G2 đã nỗ lực không buông bỏ cho tới phút chót nhưng nó chỉ còn là vấn đề thời gian để Fnatic đánh sập Nhà Chính Nexus.

XEM THÊM: T1 Oner: ‘Tôi muốn nói rằng tôi đang là tuyển thủ chơi Lee Sin hay nhất hiện tại”

G2 thật sự sợ hãi Twitch

G2 thật sự sợ hãi Twitch

Đã có thời điểm G2 kéo dãn đội hình địch với mục tiêu lấy nhà lính đường giữa. Fnatic thắng giao tranh, tiến thật nhanh tới căn cứ địch và hủy diệt nó để nâng chuỗi thắng lên con số ba.Chung cuộc, Fnatic thắng G2 thuyết phục với tỉ số 16-2, chênh 10.000 vàng với dấu ấn không nhỏ từ cặp đôi đường dưới Twitch-Zilean. Combo này đã làm nản lòng caPs – người chơi Corki gây ra nhiều sát thương nhất nhưng là không đủ để níu giữ kỳ vọng cho G2.

Bảng xếp hạng tạm thời LEC Mùa Hè 2022

Bảng xếp hạng tạm thời LEC Mùa Hè 2022

Sau đây, LEC Mùa Hè 2022 sẽ tạm nghỉ tới ngày 15/7 trước khi quay trở lại với Tuần 4. Tại đó, Fnatic sẽ lần lượt chạm trận với Misfits Gaming và Team Vitality. Ngược lại, G2 sẽ đối đầu với SK Gaming và Misfits.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!