Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/03/2023, 15:35 PM

LMHT: Tại sao Kiaya lại lựa chọn Trái Tim Khổng Thần cho Kennen?

Mới đây, VCS được một phen náo loạn khi tuyển thủ Kiaya đem lại một làn gió mới trong LMHT đó là lối chơi Kennen 'tanker' với trang bị Trái Tim Khổng Thần.

Giải đấu VCS đang diễn ra vô cùng náo nhiệt và sôi động, Kiaya đã khiến người hâm mộ cũng các BLV LMHT phải 'há hốc mồm' bởi lối lên đồ siêu dị và độc đáo của mình trong ván hai của trận đấu giữa GAM Esports và Team Whales. Trong ván đấu này, Kiaya đã sử dụng con bài Kennen để đối đầu với Malphite, điều đáng chú ý là tuyển thủ này không lên những món đồ thông thường cho Kennen như Đai Tên Lửa Hextech mà lựa chọn Trái Tim Khổng Thần làm trang bị thần thoại chính, sau đó sẽ là Mũ Trụ Nguyền Rủa và cả Áo Choàng Gai.

LMHT Tại sao Kiaya lại lựa chọn Trái Tim Khổng Thần cho Kennen_4

Kiaya lựa chọn bảng ngọc truyền thống của tanker đó là Quyền Năng Bất Diệt, biến Kennen thành một vị tướng chống chịu, bỏ qua khả năng lao vào giao tranh và kiểm soát đám đông cùng sát thương khủng từ chiêu cuối và trở thành một vị tướng đỡ đòn cho team với công cụ gây làm choáng là vũ khí chính.

LMHT Tại sao Kiaya lại lựa chọn Trái Tim Khổng Thần cho Kennen_1

Kennen trong tay Kiaya với lối build siêu đặc dị này có thể hoàn toàn tự tin khi sánh vai với Malphite và có thể bay nhảy thoả thích trong giao tranh mà không sợ 'bay màu' sớm. Thế nhưng, có vẻ lối chơi thú vị này không đem lại nhiều hiệu quả cho đội hình vì kết quả chung cuộc là GAM đã thất bại, chắc lí do lớn nhất là đội hình bị thiếu sát thương.

XEM THÊM: LMHT: Rò rỉ thông tin về những trang phục sẽ được ra mắt tại MSI 2023

Tuy rằng không thể đưa đội tuyển đến với thành công nhưng lối chơi Kennen Trái Tim Khổng Thần cũng được các giới phê bình đánh giá vô cùng cao và rất đáng để thử nghiệm, nhiều người chơi LMHT ở máy chủ Hàn Quốc đã chứng minh được độ hiệu quả to lớn từ phong cách chơi này. Kennen chống chịu sẽ trở nên tốt hơn nếu như người Đi Rừng và Đường Giữa là những vị tướng giàu sát thương. 

LMHT Tại sao Kiaya lại lựa chọn Trái Tim Khổng Thần cho Kennen

Tuy nhiên, những người chơi này nâng tối đa vào chiêu W – Giật Sét thay vì chiêu Q – Phi Tiêu Sét, Kiaya thì ngược lại với họ. Chiêu W có thể gay Nội Tại lên những đòn đánh thường, cùng với đó có thể kích hoạt nội tại từ trang bị Trái Tim Khổng Thần, điều này sẽ khiến đối thủ 'ngã ngửa' trước lượng sát thương khủng khiếp đó. Khiên Thái Dương và Mũ Trụ Nguyền Rủa sẽ là hai trang bị tiếp theo cần tiếp cận, với độ 'trâu' khủng khiếp của mình cùng sát thương đốt từ hai trang bị trên, Kennen có thể chơi như một tướng Đấu Sĩ mạnh mẽ trong làn đường này.

Mặc dù nhìn qua chất tướng của Kennen ta có thể đưa ra đánh giá đây không phải lối chơi tối ưu nhất, tuy nhiên xét trong một vài trường hợp thì đây vẫn là những trang bị đem đến độ hiệu quả cao và ổn định nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.