Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/03/2023, 19:00 PM

LMHT: Top 5 cặp tướng Rừng - Mid để 'duo' chung trong bản 13.6

Phiên bản 13.6 của LMHT vừa cập bến không lâu, hãy cùng nhau tìm ra 5 chân ái để cùng người bạn thân của mình leo hạng nhé!

Wukong - Ahri

LMHT Top 5 cặp tướng Rừng - Mid để 'duo' chung trong bản 13.6

Một trong những cặp đôi đáng để chơi nhất trong LMHT là Ahri và Ngộ Không, combo của hai cặp đôi này vô cùng phù hợp với nhau cả trong giai đoạn đi đường và về late. Điểm mạnh chính của couple này là ngay từ cấp độ ba, họ đã có thể tạo nên những cuộc gank hiệu quả bởi bộ kĩ năng của mình. Miễn là Ahri có thể sử dụng E - Hôn Gió trúng mục tiêu là có thể làm nên điều thần kì. Bộ đôi này còn có thể mạnh mẽ hơn khi kết hợp sử dụng chiêu cuối với nhau. Cả hai đều có lượng sát thương đầu ra cao đủ để hạ gục hầu hết các mục tiêu yếu ớt trong Summoner's Rift.

Lee Sin - Taliyah

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự kết hợp khác cũng thú vị không kém gì cặp Ngộ Không - Ahri, thì Lee Sin và Taliyah sẽ là sự lựa chọn phù hợp kế tiếp. Điểm đặc biệt của cặp đôi Đường Giữa này là khả năng đảo đường và đi gank các đường khác tốt hơn. Taliyah có thể tạo nên những bức tường đá giúp chăn chặn đường chạy của kẻ địch, trong khi đó Lee Sin sẽ hạ gục những kẻ đó bằng lượng sát thương lớn của mình.

LMHT Top 5 cặp tướng Rừng - Mid để 'duo' chung trong bản 13.6_1

Bộ đôi này nhìn chung khó thành thạo hơn nhiều so với Wukong và Ahri, vì thường xuyên được các người chơi rank cao sử dụng với lỉ lệ thắng cực kì cao (lên đến 60%, theo trang web thống kê lolalytics).

Jarvan IV - Annie

Jarvan IV - Annie đang là cặp đôi đi Rừng và Đường Giữa có hiệu suất tốt nhất trong LMHT phiên bản hiện tại, sau đợt tăng sức mạnh trong bản 13.2 của LMHT, Annie đã được tăng sức mạnh khiến cho vị tướng này trở thành sự lựa chọn mạnh mẽ nhất ở làn đường này, mặc dù sau đó đã bị nerf bớt nhưng vẫn rất mạnh. 

LMHT Top 5 cặp tướng Rừng - Mid để 'duo' chung trong bản 13.6_2

Về phía Jarvan IV, anh chàng có thể kết hợp với những pha làm choáng của Annie bằng combo E-Q của mình sau đó nhốt chúng 'lên bảng' bằng chiêu cuối Đại Địa Chấn. Sau khi Jarvan nhốt họ bằng kĩ năng R của mình thì Triệu Hồi Tibbers của Annie sẽ hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết. Combo của hai con bài này kết hợp sẽ tạo nên một sức mạnh không tưởng trong giao tranh tổng, vì Annie có thể 'one shot' bất kì ai, nhất là những kẻ địch bị nhốt trong Đại Địa Chấn (R) của Jarvan thì lại càng dễ dàng hơn.

XEM THÊM: LMHT: Bản 13.6 sắp tới, Riot tiếp tục thay đổi số điểm LP

Lee Sin - Gragas

Lee Sin là một trong những vị tướng đi rừng phổ biến nhất trong LMHT, bởi bộ kỹ năng đa năng của anh ta, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Thầy Tu Mù kết hợp tốt với nhiều tướng khác nhau, một trong số đó phải kể đến Gragas. Trong vài phiên bản gần đây, Gragas ngày càng nhận được nhiều giá trị hơn nhờ sự linh hoạt của hắn trong ba vai trò khác nhau (Đường trên, Rừng và Đường Giữa). 

LMHT Top 5 cặp tướng Rừng - Mid để 'duo' chung trong bản 13.6_3

Gragas và Lee Sin đều có thể tham gia  mở giao tranh, do đó kẻ địch phải chuẩn bị đầy đủ 'spell' mới có thể tẩu thoát khỏi hai vị tướng này. Kể cả bên địch có là vị tướng bay nhảy, Gragas cũng có thể dùng Thùng Chất Nổ (R) để bắt chúng về phía mình. 

Bằng sự linh hoạt, anh ấy luôn có thể đảm bảo cho mình một cặp đấu tốt, giúp anh ấy thiết lập cho người đi rừng dễ dàng hơn. Nếu như bạn thích một cặp đôi lao vào giao tranh và có kĩ năng kiểm soát đám đông tốt, thì đây chắc chắn là một bộ đôi đáng để thử.

Vi - Veigar

Cuối cùng ở trong danh sách này, chúng ta có Vi và Veigar, trong phiên bản 13.4, nhóm pháp sư đã nhận được một đợt buff mạnh mẽ, và Veigar bất ngờ hưởng lợi từ điều này và trở thành một trong những tướng Đường Giữa hàng đầu meta hiện tại. Khi cả hai có được chiêu cuối, những cuộc gank của hai vị tướng này sẽ đều trở nên vô cùng hiệu quả. 

LMHT Top 5 cặp tướng Rừng - Mid để 'duo' chung trong bản 13.6_4

Veigar có kĩ năng E có thể trói chặt kẻ địch trong một phạm vi, và lúc đó Vi có thể trừng phạt chúng bằng bộ kĩ năng 'siêu sát thương' của mình. Mặc dù đầu trận cặp đôi này không có quá nhiều kĩ năng phối hợp như các cặp đôi khác. Tuy nhiên, sau khi cả hai đã 'đủ lông đủ cánh' thì trận đấu với đội địch trở nên rất khó khăn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!