Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/05/2022, 18:00 PM

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord

Đây là danh sách tổng hợp những gương mặt có quê hương ở vùng đất băng giá Freljord của LMHT, họ có một tên gọi chung trong trò chơi là “Băng tộc”.

Theo truyền thuyết của LMHT, có tới tận chín khu vực – là quê hương của từng vị tướng trong đấu trường công lí, mỗi người sẽ có một câu truyện riêng cho bản thân mình và có liên quan đến nơi khai sinh ra họ. Nhiều vùng đất ở vũ trụ LMHT đã được các nhà làm phim lấy ý tưởng và khai thác cốt truyện, như thành phố văn minh phát triển Pitover, một đế quốc hung hăng và hùng mạnh Noxus, đế quốc quân chủ lập hiến Demacia, và một sa mạc hoang dã, nơi những hòn đảo bị bao phủ bởi sương đen và băng giá gọi là Freljord.

Freljord là một vùng đất khô cằn, khắc nghiệt, nằm ở Cực Bắc của Runeterra. Đây là thành phố của những tên cướp biển, nơi sự hỗn loạn ngự trị. Nơi mà những con người sinh ra đã phải học cách khắc ghi với những khó khăn, trở thành một chiến binh kiêu hãnh để tồn tại.

Những vị tướng đến từ đây đều mang cho mình một kĩ năng thi triển băng độc đáo, điều đó ta có thể thấy rõ qua những trận game.

Anivia – Phượng Hoàng Băng

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 1

Truyền thuyết kể rằng Anivia là một trong những Á thần của Frejord. Xuất hiện dưới diện mạo một chú phụng hoàng có cạnh. Sự hiện diện của cô được coi là một điềm xấu hoặc cũng có thể là một sự mở ra một kỷ nguyên mới. Miễn là Freljord còn tồn tại, Anivia cũng sẽ không chết đi, vì thế mỗi khi chết đi, Anivia luôn được tái sinh trở lại.

Ashe - Cung Băng 

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 2

Sau cái chết của mẹ, Ashe quyết định tiếp tục sứ mệnh của bà, với một tấm bản đồ cũ Ashe đã tìm đến được ngôi mộ của Avarosa – nơi cô tìm thấy được cây cung ma thuật True Ice, đây là một vũ khi rất mạnh mẽ và phải hiếm ai mới có thể sử dụng được nó. Tuy nhiên Ashe lựa chọn dùng nó để bảo vệ kẻ yếu, bảo vệ người vô tội, chính vì điều đó, cô nàng được tôn lên làm thủ lĩnh của bộ tộc Freljord.

Braum - Trái Tim Freljord

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 3

Braum đều xem tất cả các bộ lạc tại Freljord là một gia đình, tính khí này được thừa hưởng từ mẹ của anh – người đã cứu vô số mạng sống tại nơi này. Tương tự như Ashe, Braum là một trong những thành viên băng tộc, có thể thi triển các kĩ năng về băng tốt. Braum luôn dơ tấm lá chắn của mình để bảo vệ cho người dân ở nơi đây, chính vì điều đó, anh là người hùng của Freljord. Braum có ước mơ giản dị sẽ nghỉ hưu về nuôi poro ngay sau khi Freljord trở thành một thể thống nhất. 

Gnar - Mắt Xích Thượng Cổ

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 4

Gnar đến đây từ khi Freljord vẫn chưa phải là một vùng đất băng giá, là một thợ săn lành nghệ sinh sống với chiếc boomerang và chiếc xương hàm của drüvask. Tuy nhiên sau lần hoá thân thành một con quái vật to lớn để bảo vệ bạn bè của mình, Gnar đã bị đóng băng trong True Ice và chìm vào giấc ngủ hàng trăm năm. Sau khi tỉnh dậy, thế giới nơi này đã hoàn toàn thay đổi.

Gragas - Kẻ Bợm Rượu

LMHT Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord_4

Để tìm được nguồn nước tinh khiết nhất ở Bắc Cực để sản xuất ra thứ bia thượng hạng của mình. Gragas đã đến Freljord. Sở thích của hắn ta là thích đánh nhau và uống rượu. Loại rượu mà Gragas sản xuất ra ở vùng đất mới có tác dụng vô cùng thần kì, có thể biến các cuộc giao tranh, đụng độ sắp xảy ra thành một bàn nhậu thân thiện một cách bất ngờ.

Lissandra - Mụ Phù Thủy Băng 

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 6

Sau khi những sinh vật từ Hư Không xuất hiện ở thế giới phàm trần. Lissandra đã từ bỏ gia đình và những người thân yêu của mình để tồn tại.  Họ liên tục xuất hiện trong giấc mơ và nhắc nhở Lissrandra rằng họ chỉ bị đóng băng tạm thời và sẽ quay trở lại bất kì lúc nào nếu như sức mạnh từ nguyên tố băng của cô không còn đủ mạnh.

Nunu & Willump - Cậu Bé & Người Tuyết

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 7

Là một cậu bé lạc mẹ, phiêu bạt trên những con đường nhỏ của Freljord. Willump là một trong những đồng minh bị Lissandra phản bội, sinh vật này dường như nhìn thấy hy vọng một lần nữa khi gặp được Nunu, cậu bé cho hắn ta sức mạnh còn lưu lại từ người dân của mình, và hắn phải dắt cậu bé đi tìm người mẹ đã bị mất tích.

Olaf  - Chiến Binh Điên Cuồng 

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 8

Olaf là một chiến binh dũng mãnh, anh ta không những không sợ cái chết, mà còn chủ động đi tìm kiếm nó. Dường như cái chết cũng phải nói không với những kẻ điên cuồng như Olaf, bởi vì khi đi vào một trạng thái điên cuồng “không thể cản phá”, Olaf luôn dành chiến thắng. OrnnOrn là một á thần sống ẩn dật, làm nghề thợ rèn và cư trú trong một ngọn núi lửa không còn hoạt động. Anh ta rèn đồ ngày đêm và tạo nên những món vũ khí huyền thoại mạnh mẽ.

Sejuani -  Cơn Thịnh Nộ Mùa Đông 

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 9

Sinh ra và lớn lên trong cái lạnh khắc nghiệt của phương Bắc, Sejuani mang trong mình một con trái tim lạnh lùng và tàn nhẫn tựa như mùa Đông. Sejuani là một thủ lĩnh với niềm kiêu hãnh như sắt đá, những kẻ dưới trướng cô phải đủ sức chống chịu hoặc sẽ phải chết.

Trundle - Vua Quỷ Khổng Lồ 

LMHT Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord_9

Bộ tộc của Trundle đã biến anh ta trở thành một kẻ yếu đuối và ngu ngốc, sau kế hoạch không hoàn hảo, họ đã không ngần ngại “ném” anh ta đi.

Trundle chán nản trước những lời chế giễu của họ, sau chuyện đó, anh ta đã đến gặp Mụ Phù Thủy Băng và có được thứ vũ khí là một cây Chuỳ Băng, anh ta đã trở lại đánh bại thủ lĩnh cũ của tộc và biến bản thân trở thành Vua Quỷ, người thống trị ở đó.

Tryndamere - Bá Vương Man Di

LMHT: Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord 11

Tryndamere là một chiến binh lừng danh huyền thoại trong bộ tộc của mình. Vào một đêm định mệnh, Trymdamere tưởng chừng như sẽ phải chết, nhưng cơn thịnh nộ đã chiếm lấy và anh ta được hồi sinh một cách bất ngờ, sau đó Trymdamere đã trỗi dậy thề sẽ trả thù cho những người đã ngã xuống. Và sau này thông qua cuộc hôn nhân chính trị giữa các gia tộc, anh ta lấy Ashe và biến mình thành một vị vua hùng mạnh.

Udyr - Linh Hồn Mãnh Thú

LMHT Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord_11

Udyr là một trong những chiến binh-pháp sư có mối liên hệ sâu sắc với ma thuật tâm linh, vì điều đó anh ta có cho mình biệt danh “linh hồn mãnh thú”. Nhưng, để trả giá cho sức mạnh này, sự hỗn loạn trong tâm trí gần như khiến Udyr phát điên và cướp đi sinh mạng của hầu hết những người trong tộc của mình. Sau đó, Udyr đã tìm đến một nhà sư để giúp mình thấu hiểu và kiểm soát sức mạnh, rồi cuốn gói dọn về quê hương của mình – Freljord.

Volibear - Thần Sấm Trở Lại 

Volibear là á thần đại diện cho cơn thịnh nộ và sức mạnh của Freljord, anh ta là anh trai của Ornn. Volibear mang trong mình trái tim mãnh liệt của sấm sét, căm ghét nền văn minh hiện đại, luôn muốn khôi phục vùng đất của mình về trạng thái cổ xưa.Thời kỳ mà bản thân được tôn sùng và kính sợ bởi tất cả mọi người.

LMHT Tổng hợp các vị tướng có xuất thân từ vùng đất Freljord_12

Đây là danh sách những vị tướng LMHT có xuất thân từ vùng đất "Băng tộc" nổi tiếng với kĩ thuật sử dụng băng trong đấu trường, với những người chơi yêu thích hệ Băng thì chắc hẳn vị tướng yêu thích của họ đều nằm trong danh sách này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.