Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/04/2021, 15:00 PM

LMHT: Tổng hợp danh hiệu của Saigon Buffalo tại mùa giải vừa qua

Ngoài việc kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân, một số thành viên trong đội hình của Saigon Buffalo cũng để lại dấu ấn ở mùa giải này.

Taki - Tân binh xuất sắc nhất

Với màn trình diễn cực kỳ xuất sắc ở vị trí Hỗ Trợ, đây là danh hiệu cực kỳ xứng đáng dành cho Taki. Anh không chỉ hoàn thành tốt vai trò Hỗ Trợ của mình mà còn có nhiều pha tỏa sáng, cứu nguy cho đồng đội và Taki cũng là tuyển thủ Hỗ Trợ có nhiều pha solo kill nhất trong mùa giải này. Ngoài ra, lượng điểm MVP của Taki cũng ngang với những đồng nghiệp lâu năm khác tại VCS như Bie hay Hieu3.

1

Ngoài Taki, đồng đội của anh tại Saigon Buffalo là BeanJ cũng được xem là một tân binh cực kỳ xuất sắc tại mùa giải này. Tuyển thủ Đi Rừng BeanJ đã thổi một làn gió mới với lối chơi ấn tượng và khả năng làm chủ khu rừng mà có thể nói là hơn hẳn nhiều tuyển thủ khác tại VCS. Nói chung, nếu so sánh BeanJ và Taki thì màn thể hiện của cả hai có thể xem là một 9 một 10 với nhau.

Ren - Huấn luyện viên xuất sắc nhất

Một đội tuyển dù có kỹ năng xuất sắc đến mấy mà thiếu đi một huấn luyện viên chất lượng thì cũng như rắn mất đầu. Không có cái tên nào xứng đáng cho danh hiệu này hơn là Ngài Ren. Anh đã chứng minh rằng những quyết định của mình ở đầu mùa giải là cực kỳ đúng đắn.

2

Ren đã đưa ra một quyết định khiến nhiều người nghi ngờ lúc bấy giờ là thay thế gần như toàn bộ đội hình của Saigon Buffalo bằng những tuyển thủ trẻ từ Young Buffalo. Khởi đầu ở VCS như một đội bị đánh giá là lót đường nhưng Ren đã dẫn dắt các học trò của mình đi đến tận trận chung kết và kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân. Ở mùa giải này, HLV của Saigon Buffalo đã có sự cải thiện về mặt chuyên môn ở mặt cấm chọn và có những chiến thuật dị giúp lối chơi của đội ngày càng linh hoạt.

3

Ngoài ra, có lẽ Saigon Buffalo cũng có thể được xem là đội tuyển được yêu thích nhất ở mùa giải này bởi họ không vướng vào bất cứ lùm xùm nào cũng như là thái độ thi đấu rất chuyên nghiệp và cho thấy một tương lai phát triển hơn của nền LMHT nước nhà. Rất có thể tại VCS Mùa Hè 2021 sắp tới, Saigon Buffalo sẽ là người thống trị nếu họ có thể đánh bại GAM Esports.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.