Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/10/2023, 11:04 AM

LMHT: Top 3 món đồ xứng đáng được giữ lại sau đợt 'thanh trừng' Trang Bị Thần Thoại ở mùa 2024

Riot Games đã công bố loại bỏ hệ thống Trang Bị Thần Thoại ở mùa 2024 nhưng có một số món đồ LMHT khá hữu dụng họ nên giữ lại.

Sau một thời gian dài ra mắt, hệ thống Trang Bị Thần Thoại đã bộc lộ nhiều điểm yếu nên Riot sẽ loại bỏ nó ở mùa 2024 sắp tới. Tuy nhiên, một số món đồ Thần Thoại lại được thiết kế khá ổn và xứng đáng được giữ lại trong Cửa Hàng LMHT. Có lẽ Riot nên cân nhắc giữ lại 3 trang bị dưới đây ở mùa giải tới.

Giáp Vai Nguyệt Thần

Trước khi món đồ này ra đời, các Hỗ Trợ theo dạng chống chịu, gây nhiều khống chế có rất ít lựa chọn trang bị phù hợp. Chúng buộc phải lên những trang bị chống chịu thuần túy để có thể che chắn và bảo vệ Xạ Thủ một cách tốt nhất.

anh1

Trong khi đó, Giáp Vai Nguyệt Thần lại đáp ứng mọi yêu cầu của nhóm tướng này mà không ảnh hưởng trực tiếp tới lối chơi. Chỉ cần gây hiệu ứng khống chế thôi là các Hỗ Trợ đã có thể đóng góp thêm sát thương thông qua trang bị này. Vì vậy Giáp Vai Nguyệt Thần là món đồ nên được giữ lại ở mùa 2024.

Nguyệt Đao

Một trong những điểm yếu lớn của Sát Thủ đó là chúng gần như không có khả năng đấu lại các tướng chống chịu hoặc Đấu Sĩ lên nhiều máu. Nguyệt Đao đã phần nào giải quyết vấn đề này khi giúp Sát Thủ có thể gây ra sát thương dựa theo phần trăm máu tối đa.

anh1

>> Xem Thêm: LMHT: Trang bị Đi Rừng gặp lỗi siêu nặng gần 1 năm nhưng tới cuối mùa Riot mới chịu sửa

Hơn nữa, món đồ này yêu cầu người chơi phải đánh trúng địch với 2 đòn đánh, kỹ năng riêng biệt trong 1.5 giây mới kích hoạt hiệu ứng. Điều này yêu cầu kỹ năng nhất định từ game thủ bởi hiệu ứng này không quá dễ để kích hoạt. Thế nên Riot nên cân nhắc giữ lại trang bị này trong tương lai.

Ngọn Đuốc Thánh Quang

Đây là một khá mạnh đối với những tướng mở giao tranh bằng chiêu cuối khi giúp đồng đội trụ combat tốt hơn khả năng năng hồi phục. Những tướng như Maokai, Zac, Sejuani… đang có tỷ lệ thắng tướng đối ổn khi sử dụng Ngọn Đuốc Thánh Quang.

anh1

Lý do trang bị này nên được giữ lại tới từ việc nó chỉ hỗ trợ cho khả năng mở giao tranh chứ không sở hữu kích hoạt quá mạnh, tác động tới lối chơi của tướng. Ngoài ra, khả năng hồi máu của món đồ này cũng đang ở mức chấp nhận được nên việc loại bỏ món đồ này là điều không cần thiết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!