Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 19:54 PM

LMHT: 3 đối tác Xạ Thủ tốt nhất dành cho Shaco Hỗ Trợ

Shaco Hỗ Trợ tuy không phải một lối chơi mới mẻ tuy nhiên độ hiệu quả mang lại vô cùng cao, bạn có thể tìm 3 ADC để cùng 'thoả mãn' lối chơi ăn thịt này!

Hầu hết người chơi LMHT Đường Dưới đều bất ngờ khi Hỗ Trợ của họ 'pick lock' Shaco. Những lối chơi Shaco sp đa phần đều là troll và chỉ hướng đến một mục đích chính là giải trí chứ không phải để win. 

Tuy nhiên, nếu như bạn đã hiểu và/đã trải nghiệm mức độ hiệu quả của Shaco trong vai trò Hỗ Trợ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng vị tướng này như một Hỗ Trợ thuần tuý, và dưới đây là 3 tướng Xạ Thủ có thể 'kề vai sát cánh' cùng với Shaco tại khu vực này.

3. Jhin

Trong danh sách Xạ Thủ đi đường với Shaco, Jhin là lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc. Anh ta phù hợp với bất kỳ tướng Hỗ Trợ nào, chỉ cần có thẻ dễ dàng đánh dấu tướng địch bằng chiêu W của mình thì việc dành lấy chiến thắng là điều vô cùng dễ dàng. 

LMHT 3 đối tác Xạ Thủ tốt nhất dành cho Shaco Hỗ Trợ

Những chiếc hộp hề cũng như E của Shaco sẽ giúp Jhin dễ dàng tung W trói chân kẻ địch hơn. Điều này vô cùng quan trọng đối với các pha giao tranh đầu trò chơi cũng như đối với việc 'kiếm mạng' sau này. Khi kẻ địch bị Shaco làm hoảng sợ,  họ không thể né được chiêu W của Jhin. Do đó đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và dễ dàng.

2. Sivir

Sivir là một ADC khác hoạt động cực tốt khi kết hợp với Shaco, nhưng không phải nhờ vào sức mạnh tổng hợp siêu khó chịu mà vì Sivir có khả năng độc lập.

LMHT 3 đối tác Xạ Thủ tốt nhất dành cho Shaco Hỗ Trợ_!

Nhờ vào tấm khiên giúp ngăn chặn hầu hết CC và sát thương từ kẻ địch, Sivir còn có kỹ năng Q có thể cấu rỉa tầm xa và một chiêu W AOE cực có lợi. Điều này sẽ khiến Sivir có một làn đường an toàn mà không cần thiết phải trông cậy vào Hỗ Trợ. Với điều này, Shaco đi Hỗ Trợ cùng Sivir có thể làm nhiều việc như đi roam, cướp Rừng hoặc phụ Rừng ở những pha combat còn Sivir chỉ cần giữ mạng và farm lính là đủ.

Đây là một chiến lược rất tuyệt vời và sự kết hợp này còn vô cùng hiệu quả ngay trong bậc rank Cao Thủ. Vì thế đừng ngại thử nó bạn nhé!

XEM THÊM: 3 tướng mạnh vượt trội ở cả LMHT và ĐTCL

1. Lucian

Cuối cùng, trong danh sách này, chúng ta có Lucian. Lucian và Shaco gặp nhau sẽ tạo nên một làn đường vô cùng hung hăng, họ có thể chiếm thế thượng phong bằng những pha trao đổi có lời ngay từ đầu. Và việc ghi được càng nhiều mạng trong giai đoạn đi đường sẽ mang đến rất nhiều lợi thế về trang bị và vàng vào cuối trận.

LMHT 3 đối tác Xạ Thủ tốt nhất dành cho Shaco Hỗ Trợ_2

Sự hổ báo giữa Shaco và Lucian sẽ buộc kẻ địch phải liên tục phòng thủ mới có thể sống sót khỏi những pha tấn công của bộ đôi này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!