Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/10/2023, 11:13 AM

LMHT: Top 6 tướng đi rừng gank sớm dành cho người chơi thích lấy lợi thế từ đầu

Trong LMHT, lối chơi khát máu đi gank từ sớm lấy lợi thế sẽ nhanh chóng mang lại cho đội mình lợi thế đầu trận, hãy cùng điểm qua vài cái tên nổi bật nhé.

Tùy thuộc vào chất tướng mà những người đi rừng sẽ phải thường xuyên tổ chức những pha gank sớm hoặc là sẽ cố gắng tập trung farm để thăng tiến sức mạnh về sau, trong đó lối chơi khát máu đầu trận thường được ưa chuộng ở rank Việt nhiều hơn, sau đây là một vài vị tướng phù hợp với lối chơi này.

1.Jarvan IV, Hoàng tử Demacia.
Với combo Hoàng Kỳ Demacia(E) và Giáng Long Kích(Q) có khả năng hất tung thì Jarvan IV có thể nhanh chóng thực hiện những pha gank từ sớm dù là chỉ mới level 2. 

Với lợi thế gank từ đầu trận, Jarvan IV hoàn toàn có thể tạo ra đột biến từ những pha gank từ đầu trận và giúp mang lại lợi thế cho đội mình.

Tướng gank sớm-1

Khi lên tới Level 6 thì chiêu cuối Đại Địa Chấn càng tỏ ra lợi hại hơn trong những pha đánh nhau bởi nếu được dùng một cách khéo léo thì ít nhất nó sẽ lấy được tốc biến của đối thủ.

Jarvan IV cũng là vị tướng thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu chuyên nghiệp dù là ở meta nào đi nữa, cho thấy rằng vị tướng này luôn là một lựa chọn tốt.

----> Xem thêm: Cập nhật kết quả Chung kết thế giới mới nhất: GEN hạ gục G2 bằng chiến thắng áp đảo

2.Lee sin, thầy tu mù.
Nhắc tới tướng đánh đầu trận tốt thì không thể không nhắc tới Lee sin, vị tướng này luôn có khả năng gây sát thương khủng từ đầu trận nhờ bộ kỹ năng của mình. 

Điều quan trọng nhất khi chơi Lee Sin chính là khả năng dùng chiêu Sóng Âm(Q), nếu ném hụt thì mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa. 

Tướng gank sớm-2

Nếu có thể tận dụng được sức mạnh của vị tướng này ở đầu trận thì sẽ mang về một lợi thế cực lớn dành cho đội của mình và tạo thế snowball ván đấu. 

Thế nhưng càng về giữa và cuối trận thì Lee Sin sẽ dần mất đi điểm mạnh của nó bởi thiếu sát thương theo thời gian và cũng không có nhiều khả năng chống chịu.

Lee Sin cũng là một vị tướng không dễ chơi và phải là một người tự tin vào kỹ năng cá nhân mới có thể làm chủ được vị tướng này, nếu không thì Lee Sin sẽ trở nên cực kì vô dụng trong ván đấu.

----> Xem thêm:  Cựu xạ thủ của GAM Noway từng bắn cả đội hình FNC tỏ ra thất vọng với đại diện VCS

3.Xin Zhao, tể tướng Demacia.
Với khả năng tiếp cận từ Can Trường(E) và hiệu ứng hất tung sau 3 đòn đánh của Liên Hoàn Tam Kích(Q) thì Xin Zhao là tướng rất mạnh về về khả năng gank đầu trận. 

Khả năng tiếp cận của Xin Zhao sẽ càng mạnh hơn nếu như người chơi sử dụng hiệu quả Phong Lôi Thương(W) để nâng tầm sử dụng chiêu Can Trường(E). 

Tướng gank sớm-3

Khi chơi Xin Zhao thì bạn sẽ cần phải tận dụng lợi thế đầu trận của vị tướng này để liên tục gank, giao tranh từ sớm và lấy về những mạng hạ gục, bởi càng về thời điểm sau của ván đấu thì sức mạnh của Tể Tướng Demacia sẽ càng suy giảm và gần như không có nhiều tác dụng. 

-----> Xem thêm:  Phân tích những sai lầm khiến GAM Esports nhận thất bại trước FNC

4.Gragas, gã bợm rượu.
Gragas sẽ có khả năng gank sớm từ đầu trận rất tốt khi có khả năng làm choáng từ Lăn Bụng(E) và làm chậm từ chiêu Lăn Thùng Rượu(Q).

Điều này sẽ giúp Gragas có thể sớm phối hợp với đồng đội để tổ chức các pha gank sớm và lấy lợi thế ở đầu ván đấu. 

tướng gank sớm-4

Người chơi hoàn toàn có thể tạo đột biến từ những cú E + Flash để làm choáng đối thủ một cách bất ngờ, hoặc mở giao tranh bằng những tình huống ném chiêu cuối Thùng Rượu Nổ(R) một cách hợp lý. 

Tuy nhiên game thủ cần phải cẩn trọng khi sử dụng chiêu cuối của vị tướng này bởi nếu sử dụng không khéo nó sẽ phản tác dụng và gây nên một tình huống bất lợi.

5.Zac, vũ khí bí mật.
Zac
chính là một con bài cực kì lợi hại với khả năng tiếp cận bất ngờ từ xa khiến đối thủ bất ngờ, đặc biệt với những bậc rank thấp nơi mà khả năng kiểm soát tầm nhìn kém thì Zac lại càng thỏa sức tung hoành.

Chiêu thức quan trọng nhất của vị tướng này chính là những cú nhảy từ Súng Cao Su(E), giúp cho vị tướng này có thể đứng ở một góc xa vào lao tới tấn công vào đối thủ một cách bất ngờ.

tướng gank sớm-5

Không chỉ mạnh nhờ khả năng sớm, Zac vẫn phát huy được tác dụng của mình ở sau trận đấu nhờ vào khả năng mở giao tranh từ những cú nhảy của mình, đồng thời chiêu cuối Nảy! Nảy! Nảy!(R) cũng có tác dụng gây rối loạn đội hình team địch. 

6.Nidalee, Nữ Thợ Săn Hóa Thú.
Khả năng đánh đầu trận của Nidalee là không có gì để bàn cãi, bộ kỹ năng của cô nàng giúp cho vị tướng này gây được một lượng sát thương vượt trội ở đầu game so với những vị tướng khác.

Quan trọng nhất chính là chiêu Phóng Lao(Q), nếu như có thể trúng thì khả năng tiếp cận và gây sát thương của Nidalee sẽ rất khủng khiếp, ngược lại nếu như không thể ném trúng thì vị tướng này sẽ gần như trở nên vô hại. 

tướng gank sớm-6

Nidalee cũng là một vị tướng rất khó chơi bởi nó phụ thuộc vào khả năng dùng chiêu định hướng của người sử dụng, chính bởi vậy nên không nhiều game thủ dám lựa chọn vị tướng này.

Khả năng cướp rừng của cô nàng cũng là rất mạnh mẽ, nên nếu như có thể tận dụng được sức mạnh của Nidalee thì sẽ tạo được một lợi thế cực lớn cho đội của mình. 

Và đó là danh sách những vị tướng đi rừng gank sớm đầu trận mạnh nhất, hãy theo dõi MGN để thường xuyên cập nhật tin tức mới mỗi ngày.

Bài liên quan

 


Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!