Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/07/2023, 17:14 PM

LMHT: Vụ việc của Clid lại có biến, có thể khiến anh giã từ sự nghiệp

Clid vướng phải những "drama" liên quan tới một fan nữ tên Erica, có thể sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh sẽ hoàn toàn chấm dứt.

Clid đang là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất ngay lúc này tại khu vực LCK cũng như cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thế giới. Vốn xuất điểm ban đầu từ các giải đấu khu vực LPL, 11/2018 anh gia nhập màu áo SKT T1 cùng đội tuyển này 2 lần vô địch LCK mùa xuân lẫn mùa hè nhưng thực sự Clid chưa thực sự để lại ấn tượng gì cho NHM. Đến năm 2022 thì anh đã có được bản hợp đồng với đội tuyển Hanwha Life -  đội tuyển được đánh giá khá cao vì dàn nhân sự chất lượng tại thời điểm đó. Ngay lúc này tại LCK mùa Hè 2023, Clid đang khiến NHM khá thất vọng về các ồn áo mà Clid vướng phải trong thời gian gần đây.

LMHT Vụ việc của Clid lại có biến, có thể khiến a giã từ sự nghiệp_2

Vụ việc của Clid lại có biến, có thể khiến a giã từ sự nghiệp

Được biết Clid đã bị tố cáo từ một nữ cổ động viên rằng anh đã có những lời nói không phù hợp cùng những đề nghị bất lịch sự (được cho là quấy rối tình dục) với cô nàng này mặc dù vẫn đang trong quá trình thi đấu tại LCK năm nay. Ngay sau đó, Shadow Corporation – Agency đại diện của Clid đã thay mặt tuyển thủ nhà HLE để chia sẻ về vụ việc này, trong đó có bao gồm lời xin lỗi của Clid.

XEM THÊM: Đại diện HLE lên tiếng xin lỗi vụ việc của Clid nhưng lại 'đổ thêm dầu vào lửa'

Điều tệ hại hơn nữa là ngay lập tức Hanwha Life phải rút Clid ra khỏi đội hình chính thức và thay vào đó là đưa một tuyển thủ thiếu kinh nghiệm như Grizzly vào thay thế dẫn đến HLE phải liên tục nhận các thất bại ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích cũng như phong độ các tuyển thủ.

LMHT Vụ việc của Clid lại có biến, có thể khiến a giã từ sự nghiệp_1

Shadow Corporation – Agency đại diện của Clid đã thay mặt tuyển thủ nhà HLE để chia sẻ về vụ việc này, trong đó có bao gồm lời xin lỗi của Clid

Chưa dừng lại ở đó, "drama" vừa qua của Clid lại ngày càng diễn biến nghiêm trọng khi mà giới truyền thông vừa đưa ra thông tin rằng khi mà Clid có những lời nói khiếm nhã trong lúc trò chuyện với 1 fan nữ tên Erica thì cô nàng này chỉ mới có 17 tuổi. Và điều này hoàn toàn có thể dẫn đến diễn biến xấu nhất rằng Clid sẽ phải chấm dứt sự nghiệp tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp của mình cũng như đạp đổ những gì mà anh chàng này xây dựng trong suốt các năm qua ở tựa game LMHT

LMHT Vụ việc của Clid lại có biến, có thể khiến a giã từ sự nghiệp_3

Vụ việc của Clid lại có biến, có thể khiến a giã từ sự nghiệp

Ngoài ra, trong một diễn biến mới đây, một chiếc xe tải từ phía người hâm mộ đã diễu hành xung quanh nhà thi đấu LoL Park với nội dung xoay quanh việc của Clid. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến Riot Games cũng như HLE cùng Clid chắc chắn sẽ phải nhận án phạt trong thời gian sắp tới.

Cùng mình theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Epsorts các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!